HLV Valencia: ‘Pogba còn kém hơn cả Kondogbia’

17/03/2018 14:30 GMT+7

Sau chuỗi trận thi đấu hiệu quả cùng phong độ ổn định trong màu áo của Valencia, tiền vệ Geoffrey Kondogbia đã nhận được những lời ca ngợi của HLV Marcelino Garcia Toral.

Theo đó, trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Alaves, HLV Marcelino phát biểu: “Chúng tôi thật may mắn khi có sự phục vụ của Kondogbia ở mùa giải năm nay. Cậu ấy là một mẫu tiền vệ trung tâm có những tố chất tuyệt vời, từ nhãn quan chiến thuật, khả năng đọc trận đấu cùng tinh thần máu lửa. Tôi tin trong tương lai, cậu ấy sẽ là trụ cột của tuyển Pháp và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc của châu Âu cũng như Thế giới. Tôi không hề tâng bốc vì những gì cậu ấy thể hiện gần đây mà tôi đã quan sát và đánh giá cao Geoffrey từ thời còn khoác áo Sevilla từ mùa giải 2012-2013”.

tin liên quan

Pogba bị cựu hậu vệ M.U chỉ trích gay gắt
Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Manchester United (M.U) trước Crystal Palace, cựu hậu vệ của 'Quỷ đỏ' Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích gay gắt màn trình diễn nhạt nhòa của Paul Pogba.
Chưa dừng lại ở đó, dựa vào chiến thắng 0-2 vào cuối tuần qua trước Sevilla, đội bóng đã đá văng M.U ra khỏi Champions League, HLV người Tây Ban Nha không ngần ngại so sánh cậu học trò cưng của mình với tiền vệ Paul Pogba của ‘Quỷ Đỏ’: “Xin đừng nhìn vào giá trị chuyển nhượng để đánh giá khả năng của các cầu thủ. Với góc nhìn từ tính hiệu quả trong thi đấu, rõ ràng Pogba còn kém hơn cả Kondogbia. Cùng đối đầu với một đội bóng khó chịu như Sevilla, thậm chí chúng tôi còn thi đấu trên sân khác, Geoffrey đã thi đấu xuất sắc, cán đáng tuyến giữa và đóng góp rất nhiều cho chiến thắng 0-2 của Valencia. Và hãy nhìn vào những gì Pogba đã làm được ở Old Trafford. Tôi không bình luận thêm và các bạn cũng đã tự rút ra được kết luận cho riêng mình. Thế nên, bản thân tôi cũng lấy làm khó hiểu khi HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã ‘ngó lơ’ Kondogbia và quyết định triệu tập tiền vệ số 6 của M.U cho 2 trận giao hữu sắp tới”.
Kondogbia (áo trắng) đã thi đấu rất tốt trong màu áo Valencia AFP
Geoffrey Kondogbia đầu quân cho Valencia vào tháng 8.2017 theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Inter Milan. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1993 này đã ra sân tổng cộng 31 lần và ghi 4 bàn thắng cho đội chủ sân Mestalla trên mọi đấu trường.
Ở trận đấu tiếp theo, diễn ra vào lúc 22 giờ 15 ngày 17.3, Kondogbia và các đồng đội sẽ tiếp đón Alaves trong khuôn khổ vòng 29 La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.