HLV Valverde: 'Messi có thể trở lại trong trận đấu với Inter Milan'

06/11/2018 07:05 GMT+7

Người hâm mộ Barcelona đón nhận tin vui khi tiền đạo Lionel Messi đã trở lại tập luyện trước thềm cuộc đối đầu với Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 7.10, giờ VN), Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Inter Milan trong trận đấu thuộc bảng B Champions League. Trước thềm trận đấu này, HLV Ernesto Valverde gây ngạc nhiên cho mọi người khi điền tên Messi vào danh sách đăng ký thi đấu.
Siêu sao người Argentina đã bị gãy tay phải trong trận đấu vào ngày 20.10 vừa qua và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, mới chỉ hơn 2 tuần, Messi đã trở lại luyện tập và được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.
"Messi đang ở vào thời điểm sẵn sàng trở lại thi đấu. Dù vậy, chúng tôi sẽ phải chờ xem anh ấy thể hiện như thế nào trong buổi tập trước trận đấu. Về mặt di chuyển và phối hợp, tôi thấy anh ấy ổn. Tuy nhiên, tôi không muốn mạo hiểm. Tất nhiên là sẽ tốt hơn nếu như anh ấy trở lại thi đấu với chúng tôi. Có thể anh ấy sẽ vào sân ngay từ đầu rồi được thay ra hoặc anh ấy vào sân ở một thời điểm nào đó", Sport Mail dẫn lời HLV Valverde.
Vào tối qua, Messi đã tập cùng các đồng đội trên sân Giuseppe Meazza để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Inter Milan sau khi được sự đồng ý của các bác sĩ.
Messi (phải) đã trở lại tập luyện Reuters
"Tôi cũng không biết Messi có thi đấu cùng chúng tôi hay không nhưng tôi vui khi anh ấy trở lại tập luyện. Chúng tôi khá lo lắng khi anh ấy vắng mặt. Đó là điều dễ hiểu khi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất tại Barcelona cũng như trên thế giới", đồng đội Sergi Roberto cho biết.
Hiện ở bảng B, Barcelona đang dẫn đầu sau 3 trận toàn thắng, tiếp theo là Inter Milan. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, đội bóng Tây Ban Nha sẽ giành vé đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.