HLV Valverde ráo riết tìm người thay thế Neymar

08/08/2017 15:05 GMT+7

Sau trận thắng 5-0 trước CLB Brazil Chapecoense tại trận đấu tranh cúp Joan Gamper tại Nou Camp, HLV Valverde đã bày tỏ sự lo lắng trước khoảng trống mà Neymar đã để lại trong đội hình của Barcelona.

Việc Neymar vừa chia tay đội bóng xứ Catalan với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro vào đầu tháng 8 vừa qua đã để lại một sự tiếc nuối cho người hâm mộ cũng nhưng tân HLV Valverde của Barcelona. Nỗi tiếc nuối ấy được hiện rõ sau trận đấu giữa đội sân Nou Camp và đại diện đến từ Brazil Chapecoense.
Sự trở lại của tiền vệ chạy cánh Gerard Deulofeu cũng không thể khỏa lấp được sức ảnh hưởng mà Neymar đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Thêm vào đó, sức mạnh tấn công của đội bóng sọc đỏ- xanh cũng thuyên giảm khi không còn bộ ba MSN (Messi – Suarez – Neymar).
Trước tình hình đó, tân HLV Valverde không giấu được sự lo lắng khi phát biểu trên tờ Goal: “Neymar là một cầu thủ xuất sắc, điều đó đã được chứng minh trong suốt thời gian anh thi đấu và gặt hái những danh hiệu tại Barcelona. Chính vì thế việc chia tay anh ấy là một tổn thất rất lớn. Tôi đang thật sự lo lắng và đang tìm một cầu thủ có đủ đẳng cấp để thay thế vị trí mà cậu ấy để lại”.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã lên danh sách những cầu thủ mà họ nhắm đến. Đây điều là những ngôi sao đang nổi trong làng bóng đá thế giới như Kylian Mbappe (AS Monaco), Ousmane Dembele (Dortmund), Philippe Coutinho (Liverpool)... 
Deulofeu đã thi đấu khá tốt khi thay vị trí của Neymar AFP
Nói về màn trình diễn của Gerard Deulofeu trong vai trò thay thế Neymar ở trận đấu vừa qua, vị thuyền trưởng 53 tuổi cho biết thêm: “Cậu ấy trưởng thành từ Barcelona và đã thấm nhuần triết lý bóng đá của đội bóng. Chính vì thế Deulofeu đã hòa nhập rất nhanh với đội. Thế nhưng tôi vẫn chờ màn trình diễn của anh ấy tại những trận đấu chính thức với một quãng thời gian dài hơn thay vì 20 phút như trận đấu vừa qua.”
Vào 3 giờ rạng sáng ngày 14 tháng 8 (theo giờ Việt Nam) sắp tới, Barcelona sẽ có trận tiếp đón đại kình địch Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.