HLV Valverde: 'Tôi còn phải học hỏi nhiều điều từ Messi'

19/03/2018 13:55 GMT+7

HLV Ernesto Valverde của Barcelona nói rằng ông có nhiều điều phải học ở cậu học trò Lionel Messi sau khi liên tục chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của siêu sao người Argentina.

Vào đêm qua, Barcelona có chiến thắng 2-0 trước Bilbao trong trận đấu ở vòng 29 La Liga để duy trì mạch bất bại tại đấu trường này. Không những vậy, Barca còn rộng đường đến chức vô địch khi đội bóng ở gần họ nhất là Atletico Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Villarreal. Cách biệt giờ đây giữa 2 đội đã được nâng lên thành 11 điểm (75 so với 64 điểm).

tin liên quan

'Barcelona có cơ hội giành cú ăn ba'
Sau trận thắng 2-0 trước Bilbao, HLV Ernesto Valverde không ngại ngần nói rằng Barcelona đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba chức vô địch ở mùa giải này. 
Trong trận đấu vừa qua, siêu sao Messi góp 1 bàn bằng một pha dứt điểm ngay rìa vùng cấm địa sau khi nhận đường chuyền từ Dembele. Đó là bàn thắng thứ 25 tại La Liga mùa giải này của chân sút 30 tuổi. Đây là mùa giải thứ 9 liên tiếp Messi có từ 25 bàn trở lên ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Messi, HLV Valverde đã không thể giấu được sự thán phục. Ông nói trên ESPN: "Tôi hy vọng ngày nào cũng được xem Messi thi đấu. Bởi mỗi trận đấu anh ấy đều tạo ra sự khác biệt. Anh ấy luôn biết phải làm gì và biết đội bóng cần gì. Các HLV cũng có thể học hỏi nhiều điều từ các cầu thủ và tôi hy vọng chúng tôi có thể học hỏi lẫn nhau".
HLV Valverde tỏ ra thán phục Messi Reuters
Trong mùa giải này, Messi tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng đối với Barcelona, đặc biệt là sau khi đội bóng xứ Catalonia mất Neymar vào tay PSG hồi mùa hè qua. Siêu sao người Argentina đã có 35 bàn trong 43 trận trên mọi đấu trường cho Barca.
Hiện tại Barcelona đang có hy vọng giành chức vô địch trong tất cả các mặt trận mà họ tham dự. Ở La Liga, Barca đã bỏ xa Atletico Madrid với khoảng cách 11 điểm. Họ đã lọt vào chung kết Cúp Nhà vua và sẽ gặp Sevilla vào ngày 22.4 tới. Trong khi đó, ở Champions League, thầy trò Valverde đã loại Chelsea ở vòng 1/8 và sẽ đối đầu cùng AS Roma, một đội bóng cũng bị đánh giá thấp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.