HLV Van Gaal: 'Chẳng đội nào muốn nằm cùng bảng với M.U ở Champions League'

27/08/2015 10:46 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất tự tin sau khi Manchester United (M.U) giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 trước Club Brugge để có mặt ở vòng bảng Champions League.

(TNO) HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất tự tin sau khi Manchester United (M.U) giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 trước Club Brugge để có mặt ở vòng bảng Champions League.

Rooney lập hattrick trong chiến thắng 4-0 của M.U - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng nay (27.8, giờ VN), M.U đã trở lại đấu trường quen thuộc Champions League sau khi giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân Club Brugge ở trận lượt về vòng play-off. Chung cuộc, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận và giành quyền vào vòng bảng.
Sau 1 năm vắng mặt, M.U sẽ trở lại với giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester có thể sẽ rơi vào bảng đấu khó khăn khi được xếp vào nhóm hạt giống số 2 cùng với Real Madrid, Atletico Madrid, Porto, Arsenal, Valencia, Manchester City và Leverkusen.
M.U trở lại đấu trường quen thuộc - Ảnh: AFP
Nhóm hạt giống số 1 của Champions League mùa giải này gồm: Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Benfica, Paris Saint-Germain, Zenit St Petersburg và PSV Eindhoven.
Theo quy định, mỗi đội trong một nhóm hạt giống sẽ được bốc thăm chia đều vào 8 bảng đấu. Điều này có nghĩa là M.U hoàn toàn có thể rơi vào bảng đấu cùng với các đội bóng mạnh như Barcelona, Bayern Munich, PSG hay Juventus.
Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal tỏ ra tự tin. Ông nói trên Sport Mail: "Tôi nghĩ rằng chẳng đội bóng mạnh nào tại châu Âu muốn ở chung bảng với M.U. Dù sao đi chăng nữa thì chúng ta hãy cứ đợi xem kết quả ra sao".
HLV Van Gaal tin vào sức mạnh của M.U - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí còn tiết lộ ông sẽ không theo dõi lễ bốc thăm mà sẽ xem đội trẻ của M.U thi đấu với Ajax ở giải Champions League dành cho đội trẻ.
"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ xem đội trẻ thi đấu bởi có đến 8 cầu thủ trẻ mà tôi muốn đưa lên đội chính thi đấu với Ajax. Tôi cho rằng trận đấu đó quan trọng hơn. Bởi tôi chẳng thể làm điều gì ảnh hưởng đến kết quả bốc thăm nên tôi sẽ chỉ theo dõi qua radio", ông Van Gaal cho biết.
Các nhóm hạt giống tại vòng bảng Champions League:
Nhóm 1: Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Benfica, Paris Saint-Germain, Zenit St Petersburg, PSV Eindhoven
Nhóm 2: Real Madrid, Atletico Madrid, Porto, Arsenal, Valencia, Manchester City, Manchester United, Bayer Leverkusen
Nhóm 3: Lyon, Dynamo Kiev, Olympiacos, Galatasaray, Roma, Shakhtar Donetsk, Sevilla, CSKA Moscow
Nhóm 4: Monchengladbach, Wolfsburg, Dinamo Zagreb, Maccabi Tel-Aviv, Gent, Malmo, Astana, BATE Borisov
* Lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2015-2016 sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 45 hôm nay (27.8, giờ VN) tại Monaco.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.