HLV Van Gaal: Chỉ có Rooney chắc suất đá chính ở M.U

20/09/2014 12:04 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ngoại trừ tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney, không có cầu thủ nào chắc suất đá chính trong đội hình Manchester United (M.U).

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ngoại trừ tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney, không có cầu thủ nào chắc suất đá chính trong đội hình Manchester United (M.U).

>> Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ' M.U
>> HLV Van Gaal: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu với M.U!
>> Đè bẹp QPR, M.U lấy lại niềm tin

HLV Van Gaal: Chỉ có Rooney chắc suất đá chính ở M.U-1
Rooney là cầu thủ được đá chính trong cả 4 trận tại Premier League của M.U - Ảnh: AFP

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, M.U đã bỏ ra hơn 160 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Nhờ đó, HLV Louis Van Gaal có trong tay một loạt ngôi sao như Radamel Falcao, Angel Di Maria, Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo hay Daley Blind.

Cộng với 2 chân sút hiện có là Wayne Rooney và Robin Van Persie, hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford được đánh giá rất cao.

Dù vậy, chắc chắn 3 ngôi sao trên hàng công là Falcao, Van Persie và Rooney sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có mặt trong đội hình chính thức.

Nói về vấn đề này, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi không nghĩ rằng có cầu thủ nào chắc suất trong đội hình chính. Chỉ có đội trưởng mới được ưu tiên. Trong các đội bóng tôi làm việc trước đây cũng vậy. Chỉ có đội trưởng và có thể là thủ môn là những người luôn được ra sân”.

HLV Van Gaal: Chỉ có Rooney chắc suất đá chính ở M.U-2
Blackett cũng chiếm được lòng tin của HLV Van Gaal - Ảnh: AFP

Trong 4 trận đã qua tại Premier League, Rooney là 1 trong 4 cầu thủ luôn có mặt trong đội hình chính. Điều đáng ngạc nhiên là 1 trong 4 cầu thủ còn lại là hậu vệ trẻ Tyler Blackett.

“Luôn luôn có những cầu thủ được ra sân trong đội hình chính. Blackett có thể gây ngạc nhiên cho mọi người khi được đá chính từ đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, sự thật là anh ta đã thi đấu tốt”, Sport Mail dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.

HLV Van Gaal: Chỉ có Rooney chắc suất đá chính ở M.U-3
Van Persie (trái) có thể vẫn được đá chính khi Falcao chưa có được thể lực tốt nhất - Ảnh: AFP

HLV Van Gaal cũng cho biết trong số 2 tiền đạo còn lại của M.U, Van Persie đang chiếm ưu thế trước Falcao khi chân sút người Colombia chưa có được tình trạng thể lực tốt nhất.

“Tôi không nghĩ là giữa Falcao và Van Persie có bất cứ vấn đề gì với nhau. Falcao là một tiền đạo xuất sắc, Van Persie cũng là một chân sút giỏi. Bên cạnh đó, tôi còn có Rooney, Adnan Januzaj và James Wilson. 5 cầu thủ cho 2 vị trí trên hàng công và nhiệm vụ của tôi là chọn lựa”, ông Van Gaal cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.