HLV Van Gaal cho cầu thủ M.U nghỉ Giáng sinh

24/12/2014 07:58 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal đã thay đổi truyền thống tại CLB Manchester United (M.U) khi cho toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện nghỉ trong ngày Giáng sinh 25.12.

(TNO) HLV Louis Van Gaal đã thay đổi truyền thống tại CLB Manchester United (M.U) khi cho toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện nghỉ trong ngày Giáng sinh 25.12.

>> Tiền vệ của M.U bị tố cáo tham gia dàn xếp tỷ số
>> HLV Van Gaal: 'M.U thắng Liverpool, đầu bếp vui, vợ tôi vui vì vậy tôi cũng vui
>> Vận đỏ nhập 'Quỷ đỏ' M.U

HLV Van Gaal cho cầu thủ M.U nghỉ Giáng sinh-1
Rooney và đồng đội sẽ không phải tập trong ngày 25.12 - Ảnh: AFP

Sau khởi đầu có phần chậm chạp trong mùa giải này, M.U đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Để tưởng thưởng cho cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện, HLV Van Gaal đã quyết định cho họ nghỉ vào ngày Giáng sinh 25.12. Đây là lần đầu tiên trong 27 năm, các cầu thủ M.U không phải tập trong ngày 25.12.

Trong ngày Giáng sinh, các cầu thủ M.U sẽ cùng dự tiệc đón Noel vào buổi chiều tối 25.12 tại khách sạn của đội bóng, còn trong phần lớn thời gian còn lại trong ngày, họ được vui vầy ở gia đình cùng người thân.

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle vào ngày 26.12. Tuy nhiên, HLV Van Gaal tin rằng việc cho các cầu thủ nghỉ không ảnh hưởng gì đến trận đấu mà ngược lại còn giúp họ thoải mái về mặt tinh thần.

HLV Van Gaal cho cầu thủ M.U nghỉ Giáng sinh-2
HLV Van Gaal muốn cầu thủ được thoải mái về mặt tinh thần - Ảnh: AFP

“Tôi đã quyết định thay đổi những gì đã diễn ra trong suốt 27 năm qua. Các cầu thủ sẽ được nghỉ vào buổi sáng 25.12. Đó sẽ là khoảng thời gian để họ tận hưởng không khí Giáng sinh cùng gia đình. Vào ngày hôm sau, chúng tôi sẽ lại tập trung ở khu huấn luyện Aon để chuẩn bị cho trận đấu.

Tôi tin rằng với việc được nghỉ vào ngày Giáng sinh, dành thời gian cho vợ con, các cầu thủ sẽ thoải mái hơn và có thêm năng lượng để đánh bại đối thủ”, HLV Van Gaal nói trên kênh MUTV.

Trong thời gian tới, lịch thi đấu của M.U là khá nặng. Sau khi tiếp Newcastle, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có 2 chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân Tottenham (ngày 28.12) và Stoke (1.1.2015).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.