HLV Van Gaal: 'De Gea sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 với Romero'

28/07/2015 11:40 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal đã đưa ra lời cảnh báo với thủ môn David De Gea rằng anh sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành Manchester United (M.U) với tân binh Sergio Romero.

(TNO) HLV Louis Van Gaal đã đưa ra lời cảnh báo với thủ môn David De Gea rằng anh sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành Manchester United (M.U) với tân binh Sergio Romero.

Thủ môn Romero là tân binh mới nhất của M.U - Ảnh: AFP
Vào hôm qua, M.U đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Romero. Thủ thành số 1 của tuyển Argentina đã hết hạn hợp đồng với Sampdoria hồi cuối mùa giải vừa qua nên đội chủ sân Old Trafford không phải tốn phí chuyển nhượng. Romero sẽ gắn bó với M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Thủ môn 28 tuổi này từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal tại CLB AZ Alkmaar từ năm 2007 đến 2009. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan hiểu rất rõ anh. Sự có mặt của Romero sẽ giúp cho HLV Van Gaal đỡ lo lắng hơn khi De Gea vẫn có khả năng sang Real Madrid trong mùa hè này.
De Gea vẫn có khả năng sang Real - Ảnh: AFP
"Trong hoàn cảnh của chúng tôi, với việc De Gea có thể chuyển sang Real Madrid, chúng tôi buộc phải tìm người thay thế. Tôi tin chắc rằng Romero hoàn toàn có khả năng đó", HLV Van Gaal nói trên Goal.com.
Nhà cầm quân người Hà Lan còn cảnh báo De Gea rằng anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ tân binh người Argentina để giữ vị trí trong đội hình xuất phát M.U trong trường hợp tiếp tục ở lại sân Old Trafford.
De Gea sẽ phải cạnh tranh với Romero - Ảnh: AFP
"Tôi đã nói chuyện với Romero và cả De Gea rằng người giỏi nhất sẽ có mặt trong khung thành của M.U. Chính vì thế, họ sẽ phải cạnh tranh với nhau. Ở một đội bóng hàng đầu thế giới như M.U, cạnh tranh là điều tất yếu với mọi cầu thủ ở mọi vị trí", HLV Van Gaal nói tiếp.
Hiện Romero đã có mặt tại Mỹ để cùng đội bóng mới tập luyện và thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.