HLV Van Gaal đôi khi chẳng hiểu Rooney nói gì

11/09/2015 19:12 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal thừa nhận rằng ông không thể hiểu Wayne Rooney nói gì bởi chất giọng đặc âm điệu địa phương của tiền đạo này.

(TNO) HLV Louis Van Gaal thừa nhận rằng ông không thể hiểu Wayne Rooney nói gì bởi chất giọng đặc âm điệu địa phương của tiền đạo này.

HLV Van Gaal gặp khó khăn trong giao tiếp với Rooney - Ảnh: AFP
Rooney hiện đang là đội trưởng của M.U và vai trò của anh rất quan trọng. Tuy nhiên, trong giao tiếp với HLV Van Gaal, chân sút 29 tuổi đôi khi gây khó khăn cho ông thầy người Hà Lan vì chất giọng đặc âm điệu địa phương.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal cho biết khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của ông là rất tốt. Tuy nhiên, ông vẫn gặp khó khăn khi trao đổi với Rooney.
"Tôi có khả năng nói lưu loát tiếng Anh. Tuy nhiên, khi bạn mời Rooney đến đây và bắt đầu nói chuyện với anh ấy, bạn có nghĩ rằng người ta sẽ hiểu anh ta nói gì không? Về phần mình, tôi chẳng hiểu Rooney nói gì", Sport Mail dẫn lời HLV 64 tuổi.
HLV Van Gaal cho rằng Rooney là một đội trưởng tuyệt vời - Ảnh: AFP
Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn đánh giá rất cao Rooney. Ông xếp tiền đạo người Anh vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng làm việc gồm: Luis Figo, Ronald de Boer, Philipp Lahm và Bastian Schweinsteiger.
Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Van Gaal từng dẫn dắt những đội bóng nổi tiếng như Barcelona, Bayern Munich, Ajax và tuyển Hà Lan. Chiến lược gia này đánh giá Rooney là đội trưởng xuất sắc nhất trong số những đội trưởng mà ông từng làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.