HLV Van Gaal lại đau đầu về hàng công của M.U

29/10/2015 12:09 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal vừa có thêm lý do để lo lắng khi hàng công Manchester United (M.U) tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong trận đấu với Middlesbrough tại Cúp Liên đoàn Anh.

(TNO) HLV Louis Van Gaal vừa có thêm lý do để lo lắng khi hàng công Manchester United (M.U) tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong trận đấu với Middlesbrough tại Cúp Liên đoàn Anh.

Wilson (áo đỏ) không thể ghi điểm với HLV Van Gaal - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (29.10, giờ VN), HLV Van Gaal đã sử dụng Marouane Fellaini, Memphis Depay và James Wilson trên hàng công của M.U. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ này đã không mang lại kết quả trước hàng thủ chặt chẽ của đội khách Middlesbrough.
Sang hiệp 2, nhà cầm quân người Hà Lan đã tung Wayne Rooney, Anthony Martial cùng Ashley Young vào sân nhưng tình hình không có nhiều chuyển biến. "Quỷ đỏ" không thể chọc thủng lưới Middlesbrough trong cả 90 phút chính thức lẫn 30 phút hiệp phụ và trận đấu phải bước vào những loạt sút luân lưu.
Rooney thậm chí còn thực hiện không thành công quả sút luân lưu - Ảnh: AFP
Trong những loạt sút may rủi, Rooney, Michael Carrick và Ashley Young đã thực hiện không thành công nhiệm vụ của mình khiến cho M.U phải dừng bước ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh khi thua với tỷ số 1-3.
Phát biểu trên Sport Mail sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận ông lo lắng về khả năng ghi bàn của các học trò. Ông nói: "Dĩ nhiên là tôi lo lắng khi nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là bàn thắng. Chúng tôi đã trải qua 2 trận liên tiếp có tỷ số 0-0 mà đáng lẽ ra phải ghi được bàn thắng.
Chúng tôi có những cơ hội rất rõ ràng khi đối mặt với thủ môn đối phương. Nếu bạn không ghi bàn trong những tình huống đó thì sẽ rất khó giành chiến thắng. Người ta có thể nói chúng tôi không gặp may. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải biết nắm bắt vận may của mình.
HLV Van Gaal lo lắng khi hàng công của M.U hoạt động kém hiệu quả - Ảnh: AFP
Dù vậy, ngoại trừ việc ghi bàn thì nhà cầm quân người Hà Lan cho biết ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện: "Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức cho đến những phút cuối cùng. Những loạt sút luân lưu luôn ẩn chứa yếu tố may rủi và bạn không thể nào đoán trước được kết quả. Giờ thì chúng tôi phải đứng dậy để bước tiếp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.