HLV Van Gaal: 'Lỗi ngu ngốc của Martial'

22/10/2015 13:47 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Hà Lan đã chê bai Martial thậm tệ sau khi M.U chỉ kiếm được 1 điểm trên sân CSKA Moscow rạng sáng nay.

(TNO) Nhà cầm quân người Hà Lan đã chê bai Martial thậm tệ sau khi M.U chỉ kiếm được 1 điểm trên sân CSKA Moscow rạng sáng nay.

Martial trong pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 65 - Ảnh: Reuters
Manchester United của HLV Louis Van Gaal suýt bại trận tại sân của CSKA Moscow trong trận đấu vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay nếu không nhờ cú đánh đầu ở phút 65 của tiền đạo tân binh 19 tuổi Anthony Martial.
Martial ghi được bàn thắng quan trọng như vậy nhưng anh vẫn bị xem là tội đồ ở sân Khimki Arena tối qua bởi pha để bóng chạm tay trong vòng cấm hết sức ngớ ngẩn ở phút 15. 

Tiền đạo người Pháp giơ cánh tay phải của mình lên cao nhưng vô tình cản đường tạt bóng của Mario Fernandes ngay trong vòng 16,50m của Manchester United và trọng tài không có lựa chọn nào khác ngoài việc chỉ tay vào chấm 11m.

Dù David De Gea đỡ được cú sút penalty của Roman Eremenko nhưng Seydou Doumbia vẫn ập đến đá bồi ghi bàn thắng mở tỷ số đưa CSKA Moscow vươn lên dẫn trước.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal nói: "Đội chủ nhà đã được nhận món quà từ Anthony Martial. Anh ta chỉ là một con người nên đôi khi có hành động hơi ngu ngốc. Martial cho biết đây là lần đầu tiên anh ta bị vậy, nếu điều này đến thường xuyên thì thật đáng tiếc cho cậu ta".
Sau khi Martial san bằng tỷ số 1-1 ở phút 65, Manchester United có thêm vào cơ hội nhưng đều bị bỏ lỡ, đáng nhớ nhất là pha lười biếng của Fellaini, nếu anh hăng hái hơn có thể M.U đã có ba điểm vào đêm qua.
Sau trận hòa này, "Quỷ đỏ" cùng có 4 điểm với CSKA và đứng nhì trên bảng xếp hạng. Họ còn hai trận phục thù trên sân nhà trước PSV Eindhoven và CSKA trước khi đá trên sân Wolfsburg ở lượt đấu cuối.
"Tôi rất hài lòng với hiệu suất ghi bàn này. Tôi biết trước đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì CSKA được tổ chức rất tốt. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai, tạo ra nhiều cơ hội và có thể giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ hòa cũng xứng đáng rồi", Van Gaal nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.