HLV Van Gaal mơ thắng trận derby Manchester

11/04/2015 08:00 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đang rất tập trung cho cuộc tiếp đón Manchester City (Man City) và nhấn mạnh rằng thất bại sẽ là một bước lùi lớn của ‘Quỷ đỏ’ trong mùa giải này.

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) đang rất tập trung cho cuộc tiếp đón Manchester City (Man City) và nhấn mạnh rằng thất bại sẽ là một bước lùi lớn của ‘Quỷ đỏ’ trong mùa giải này.
HLV Van Gaal cùng M.U giành chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP
Vào tối mai (lúc 22 giờ Việt Nam, ngày 12.4), M.U sẽ có cuộc đối đầu với “người hàng xóm” Man City tại Old Trafford. Trong trận lượt đi diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, thầy trò HLV Van Gaal đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân đối phương.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, M.U đã duy trì được phong độ ổn định trong khi Man City không còn là chính mình. Chính vì thế, thứ hạng của họ trên bảng xếp hạng Premier League đã đảo lộn. Trong khi “Quỷ đỏ” leo lên vị trí thứ 3 thì Man xanh rơi xuống thứ 4.

Man City đã thua trong 3 trận gần đây nhất trên sân khách và HLV Van Gaal hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ tiếp tục gieo sầu cho đối phương trong trận đấu sắp tới.
Man City đang sa sút - Ảnh: AFP
“Tôi luôn mơ đến việc giành chiến thắng trước Man City. Mọi cầu thủ và HLV đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu cách để đánh bại Man City. M.U hiện đang ở vị trí thuận lợi và chúng tôi sẽ tiến thêm một bước lớn nếu giành 3 điểm từ Man City.

Một đội bóng như M.U không thể thất bại 2 lần trong cùng một mùa giải trước đối thủ như Swansea. Vì thế, thua 2 lần trước Man City là điều càng không thể chấp nhận được”, Telegraph dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.
Van Persie đã bình phục chấn thương nhưng chưa thể thi đấu - Ảnh: AFP
Nói về lực lượng của M.U trước thềm trận đấu quan trọng với Man City, HLV Van Gaal cho biết tiền đạo Robin Van Persie sẽ vắng mặt, dù rằng anh đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân.

“Van Persie đã tập cùng các cầu thủ khác trong suốt 2 ngày qua. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để anh ấy có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Man City”, HLV Van Gaal cho biết.

Cựu HLV tuyển Hà Lan cũng tiết lộ rằng hậu vệ Luke Shaw có thể cũng không thể ra sân trong khi trung vệ Chris Smalling đã sẵn sàng.

Hiện M.U đang có 62 điểm sau 31 trận, hơn Man City 1 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.