HLV Van Gaal: 'M.U có thể thắng ở bất cứ đâu'

26/11/2015 12:32 GMT+7

Louis van Gaal tự tin rằng Manchester United của ông vẫn có thể lọt vào vòng tiếp theo Champions League bất chấp trận hòa 0-0 với PSV Eindhoven đêm qua (giờ VN).

Louis van Gaal tự tin rằng Manchester United của ông vẫn có thể lọt vào vòng tiếp theo Champions League bất chấp trận hòa 0-0 với PSV Eindhoven đêm qua (giờ VN).

Hàng công phung phí cơ hội khiến M.U nguy hiểm - Ảnh: Reuters
Những bình luận của chiến lược gia người Hà Lan đưa ra sau khi Man United của ông có nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi danh giá nhất châu Âu.
"Quỷ đỏ" giờ buộc phải thắng tại sân của Wolfsburg, đội bóng đang đứng nhất bảng, mới đủ điều kiện lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, ông Van Gaal vẫn khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford dư sức có vé đi tiếp.
"Chúng tôi vẫn đang đứng nhì bảng. Chúng tôi phải giành chiến thắng tại Wolfsburg và đó là một trận đấu khó khăn, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. M.U từng thắng họ ở lượt đi, tại sao không thể giành chiến thắng một lần nữa? Chúng tôi có thể giành chiến thắng ở bất cứ đâu. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó trong năm nay". 
Với phong độ của Manchester United lúc này, giành chiến thắng trước đội đầu bảng Wolfsburg ở chính nước Đức xem ra là điều khó khăn. "Bầy sói" đã thắng cả CSKA Moscow và PSV Eindhoven tại sân nhà trong khi M.U chơi không tốt khi đá sân đối phương.
Sau khi cố gắng toàn bộ mùa giải trước để xuất hiện trở lại châu Âu vào năm nay, "Quỷ đỏ" thật sự đang gặp khó khăn với chướng ngại ở nước Đức. Cuối tuần này họ sẽ phải "hành quân" đến sân của đội đầu bảng Leicester City ở Premier League. Khó khăn lại chồng chất khó khăn và người hâm mộ đang mong chờ HLV Van Gaal cùng với M.U vượt khó thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.