HLV Van Gaal: 'M.U không ngại thắng sít sao'

15/08/2015 08:11 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ông chỉ quan tâm Manchester United (M.U) giành chiến thắng chứ không quan tâm đến số bàn thắng ghi được.

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng ông chỉ quan tâm Manchester United (M.U) giành chiến thắng chứ không quan tâm đến số bàn thắng ghi được.

Januzaj (phải) là người mang về 3 điểm cho M.U - Ảnh: AFP
Trong trận đấu sớm ở vòng 2 Premier League diễn ra rạng sáng nay (15.8, giờ VN), Adnan Januzaj là sự thay đổi duy nhất so với đội hình xuất phát cách đây 1 tuần của M.U. Cầu thủ người Bỉ được HLV Van Gaal tung vào sân ngay từ đầu để thay cho Ashley Young.
Januzaj đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội để ghi điểm trước ông thầy khó tính khi ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho M.U. Đó là tình huống ở phút 29, nhận đường chuyền đẹp từ Juan Mata, Januzaj ngoặt bóng khiến hậu vệ theo kèm lỡ đà rồi tung cú sút vào góc xa, ghi bàn cho M.U.
HLV Van Gaal không lo lắng khi M.U tạo ra rất ít cơ hội - Ảnh: Reuters
Màn trình diễn của tài năng trẻ này gần như là điểm sáng duy nhất trong những pha tấn công của M.U trong suốt trận đấu khi các Memphis Depay cũng như Wayne Rooney không để lại ấn tượng nào đặc biệt. Tuy nhiên, điều này không làm HLV Van Gaal lo lắng. 
"Việc đội bóng không tạo ra được nhiều cơ hội không làm tôi bận tâm. Bởi để giành chiến thắng, bạn chỉ cần ghi nhiều hơn đối phương 1 bàn. Chúng tôi không cho đối phương nhiều cơ hội và tạo được nhiều cơ hội hơn họ. Ở trận vừa qua, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở trận ra quân. Đó là điều khiến tôi hài lòng", ông Van Gaal nói trên kênh Sky Sports.
Depay cũng chưa có bàn nào ở Premier League - Ảnh: AFP
Ở trận vừa qua, dù là người ghi bàn mang về 3 điểm cho M.U nhưng Januzaj vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được ông thầy người Hà Lan. 
"Januzaj đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Tuy nhiên, anh ấy còn phải đóng góp nhiều hơn nữa vào lối chơi của đội bóng. Januzaj đã nhiều lần để mất bóng một cách đáng tiếc. Tương tự là Depay. Đó chính là nguyên nhân khiến chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội", HLV Van Gaal nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.