HLV Van Gaal: M.U sẽ tiếp tục mua sắm

29/08/2014 18:35 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) chắc chắn sẽ rất bận rộn từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1.9 tới.

(TNO) HLV Louis Van Gaal của Manchester United (M.U) chắc chắn sẽ rất bận rộn từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1.9 tới.

>> Fan M.U trúng đậm nhờ đội nhà thảm bại trước MK Dons
>> Van Gaal 'giáo dục' fan M.U bằng trận thảm bại
>> M.U bị cư dân mạng chế giễu sau thất bại thảm hại

HLV Van Gaal: M.U sẽ tiếp tục mua sắm
HLV Van Gaal chưa muốn dừng lại dù đã có Di Maria - Ảnh: Reuters

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV tại M.U đến nay, HLV Van Gaal đã tiêu tốn của đội bóng chủ sân Old Trafford 131,7 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Mởi đây nhất, "Quỷ đỏ" phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Anh khi bỏ ra 59,7 triệu bảng để mua Angel Di Maria từ Real Madrd.

Tuy nhiên, số tiền mà ban lãnh đạo M.U bỏ ra vẫn chưa đem lại thành công cho đội bóng. M.U chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải. Cách đây vài ngày, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã để thua đội bóng vô danh tiểu tốt MK Dons đến 0-4 tại vòng 2 Cúp Liên đoàn.

Dù đã chi ra rất nhiều tiền nhưng HLV Van Gaal chưa muốn dừng lại. Trong cuộc họp báo ra mắt Di Maria vào hôm qua (28.8), nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố M.U sẽ tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện M.U đang theo đuổi các tiền vệ Arturo Vidal (Juventus) và William Carvalho (Sporting Lisbon). Trong khi đó, một số cầu thủ của M.U như Javier Hernandez, Danny Welbeck, Tom Cleverley và Shinji Kagawa được cho là sẽ phải ra đi.


Vidal là một trong những mục tiêu của M.U - Ảnh: AFP

"Tôi đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ sau bữa trưa. Tôi nói rằng vào cuối tuần này, đội bóng sẽ có nhiều thay đổi. Một số cầu thủ sẽ phải ra đi và những người mới sẽ đến", HLV Van Gaal cho biết trên Eurosport.

Dù vậy, cựu HLV của tuyển Hà Lan thừa nhận rằng việc có được những mục tiêu đang theo đuổi là điều không hề dễ dàng: "Tôi biết rằng M.U có lợi thế nhất định trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, việc có mua được cầu thủ hay không phụ thuộc vào đội bóng sở hữu cầu thủ đỏ. Bởi đa số cầu thủ đều muốn gia nhập M.U".

HLV Van Gaal cũng đề nghị các CĐV M.U cần phải kiên nhẫn trước thành tích không mấy khả quan của đội nhà trong thời gian qua.

Ông nói: "Tôi không nghĩ rằng đội bóng phòng thủ yếu. Khi đối phương có bóng, chúng tôi không gặp vấn đề gì lớn. Vấn đề chỉ xuất hiện khi chúng tôi giành quyền kiểm soát bóng. Đây là điều chúng tôi cần phải cải thiện và nó sẽ mất thời gian". 

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.