HLV Van Gaal: 'M.U thắng Liverpool, đầu bếp vui, vợ tôi vui vì vậy tôi cũng vui'

15/12/2014 10:07 GMT+7

(TNO) Tối qua, M.U đã đánh bại Liverpool 3-0 để nối dài mạch chiến thắng liên tiếp thành 6 trận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết ông cảm thấy hạnh phúc vì chiến thắng làm vợ và đầu bếp của ông vui vẻ...

(TNO) Tối qua, M.U đã đánh bại Liverpool 3-0 để nối dài mạch chiến thắng liên tiếp thành 6 trận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết ông cảm thấy hạnh phúc vì chiến thắng làm vợ và đầu bếp của ông vui vẻ...

>> M.U hạ gục kình địch Liverpool
>> Cựu danh thủ của Liverpool Robbie Fowler sắp đến TP.HCM
>> Steven Gerrard: 'Liverpool xứng đáng bị loại khỏi Champions League
>> HLV Van Gaal đau đầu vì lực lượng của M.U
>> HLV Van Gaal: Ronaldo và Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng

 
M.U (áo đỏ) đã xuất sắc hạ gục Liverpool 3-0 tại sân nhà Old Trafford - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu thuộc vòng 16 Premier League diễn ra tối qua, M.U đã xuất sắc hạ gục Liverpool 3-0 tại sân nhà Old Trafford. Chiến thắng này không chỉ giúp "Quỷ đỏ thành Manchester" đòi lại món nợ trước Liverpool ở mùa giải trước mà còn giúp thầy trò HLV Louis Van Gaal củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

HLV Van Gaal nói với vẻ hài hước tại buổi họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi còn phải cải thiện nhiều nhưng chúng tôi rất hài lòng với kết quả này, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các chiến thắng trước Liverpool. Đầu bếp của chúng tôi vui, vợ tôi vui vì vậy tôi cũng vui với chiến thắng này”.

Ngoài ra, Van Gaal khẳng định M.U xứng đáng giành chiến thắng ở trận này chứ không gặp may mắn như ở trận gặp Southampton: “Hôm nay tôi nghĩ chúng tôi là đội hay hơn và chúng tôi xứng đáng giành thắng lợi. Đây không phải trận đấu giống như ở Southampton. Chúng tôi đã tạo ra được sức ép về phía trước và đó là chìa khóa chiến thắng.”

 
HLV Louis Van Gaal của M.U - Ảnh: Reuters

M.U hiện đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Qua 16 vòng, khi gặp nhóm các ông lớn, M.U hòa Chelsea, thắng cả Arsenal lẫn Liverpool và chỉ thua sát nút Man City. Cách biệt điểm số và những gì đã thể hiện là cơ sở để giới chuyên môn và nhiều CĐV M.U lạc quan rằng thầy trò Van Gaal đã trở lại với đường đua vô địch.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan không nghĩ vậy, ông nói: “Điều quan trọng nhất là trận đấu tiếp theo và chúng tôi phải tập trung vào từng trận một. Tất nhiên, chuỗi 6 trận thắng liên tiếp là một điều tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi. Tôi luôn nói điều đó mỗi tuần”.

Còn cơ hội vô địch của M.U mùa này ư? Cũng không tồi. Ngay lúc này tôi rất hạnh phúc, nhưng trận tới gặp Aston Villa cũng rất quan trọng. Đó là một chuyến thi đấu xa nhà, và chúng tôi có khó khăn với các trận đấu sân khách".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.