HLV Van Gaal muốn M.U phải thắng đẹp trước Midtjylland

25/02/2016 13:05 GMT+7

HLV Louis Van Gaal muốn các cầu thủ Manchester United (M.U) phải trình diễn một lối chơi đẹp mắt để giành chiến thắng trước Midtjylland trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

HLV Louis Van Gaal muốn các cầu thủ Manchester United (M.U) phải trình diễn một lối chơi đẹp mắt để giành chiến thắng trước Midtjylland trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

HLV Van Gaal đã phải gặp từng cầu thủ M.U để tìm cách cứu vãn phong độ cho đội bóng - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ 05 ngày 26.2, giờ VN), M.U sẽ tiếp đón Midtjylland trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Ở lượt đi, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên đất Đan Mạch trước đội bóng mới chỉ thành lập vào năm 1999.
Sport Mail cho biết, sau trận thua mất mặt nói trên, HLV Van Gaal đã nói chuyện riêng với từng cầu thủ M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington để tìm giải pháp cải thiện phong độ của đội bóng.
Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị đe dọa nếu M.U tiếp tục thi đấu kém cỏi trong trận tái đấu với Midtjylland - Ảnh: AFP
Áp lực trên vai nhà cầm quân người Hà Lan đã được giảm đi chút ít khi M.U giành chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury Town ở vòng 5 Cúp FA cách đây vài ngày. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn có thể bị đưa lên "đoạn đầu đài" nếu như M.U bị loại khỏi Europa League, cánh cửa có thể đưa họ đến với Champions League mùa tới.
Chiến lược gia 64 tuổi hiểu rằng chỉ có chiến thắng thuyết phục trước Midtjylland trong trận đấu sắp tới mới có thể giúp ông tạm thời giữ được chiếc ghế của mình, ít nhất là đến cuối mùa giải. 
"Tôi biết rằng mọi người nghĩ M.U phải thắng Midtjylland bởi chúng tôi là một đội bóng lớn. Tuy nhiên, khi nhìn vào thành tích của Midtjylland thì họ luôn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội bóng Anh. Rất nhiều cầu thủ của họ phấn khích khi đánh bại M.U. Họ đối đầu với chúng tôi như thể đó là trận đấu cuối cùng của họ vậy", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
Liệu M.U (áo đen) có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về sắp tới? - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết sau những trận đấu gây thất vọng trong thời gian gần đây, các cầu thủ M.U đang muốn chứng tỏ khả năng của mình và sẽ hướng đến một trận thắng đẹp để làm hài lòng người hâm mộ.
"Khát khao là điều mà tôi có thể thấy được từ các cầu thủ. Tôi đang nghĩ đến từ hấp dẫn để mô tả lối chơi của M.U trong trận đấu sắp tới", ông Van Gaal nói tiếp.
Hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 6 điểm so với top 4, M.U khó lòng hy vọng có mặt ở Champions League mùa tới. Europa League giờ đây đang trở thành cứu cánh của họ. Hãy cùng chờ xem liệu M.U có thể giành chiến thắng một cách thuyết phục trước Midtjylland như những gì Van Gaal nói hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.