HLV Van Gaal: 'Nếu may mắn, M.U có thể tái lập cú ăn 3'

30/09/2015 14:47 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal cho rằng Manchester United (M.U) hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch Champions League mùa giải này nếu... gặp may.

(TNO) HLV Louis Van Gaal cho rằng Manchester United (M.U) hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch Champions League mùa giải này nếu... gặp may.

M.U giành chức vô địch Champions League vào năm 1999 bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 1.10, giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Wolfsburg trong trận đấu ở bảng B Champions League. "Quỷ đỏ" vẫn chưa có điểm nào tại giải đấu danh giá nhất châu Âu sau khi để thua PSV 1-2 trong trận ra quân.
Trước thềm trận đấu này, HLV Van Gaal cho rằng M.U vẫn có thể tái lập cú ăn ba lịch sử vào năm 1999 nếu có vận may trợ giúp.
HLV Van Gaal rất tự tin - Ảnh: AFP
"Vào chung kết Champions League là mục tiêu của chúng tôi và nếu muốn vô địch, chúng tôi cần thêm một chút may mắn. Tôi nghĩ vậy. Chuyện giành chiến thắng đôi khi không phải là nhờ vào đội hình mạnh. Trong quá khứ, M.U đã từng vô địch Champions League vào năm 1999. Khi đó, tôi còn nhớ là các thành viên của Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn tư thế để ăn mừng.
Thế rồi M.U ghi bàn ở phút cuối và tiếp theo là một bàn thắng nữa ở phút bù giờ. Trong bóng đá, đôi khi bạn cần đến may mắn. Khi đội bóng vào đến chung kết, đó là một thành tích tuyệt vời nhưng với giới truyền thông thì điều đó chẳng là gì. Với tôi, lọt vào chung kết là điều rất tuyệt và dĩ nhiên nếu thắng luôn trong trận đấu cuối cùng thì càng tuyệt hơn", Sport Mail dẫn lời ông Van Gaal.
Các cầu thủ M.U chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng - Ảnh: AFP
Trong trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải thay đổi một vài vị trí trong đội hình. Nguyên nhân là Michael Carrick, Luke Shaw, Marco Rojo và Paddy McNair bị chấn thương. Bên phía Wolfsburg, Vieirinha, Koen Casteels, Robin Knoche và Luiz Gustavo sẽ là những người vắng mặt.
M.U sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý rất hưng phấn sau khi giành được ngôi đầu bảng Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng cần phải cẩn thận. Bởi đấu trường Champions League luôn tiềm ẩn những bất ngờ. Những thất bại của Chelsea và Arsenal ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay là một ví dụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.