HLV Van Gaal: Robben và Sneijder là trụ cột tại World Cup 2014

27/05/2014 19:42 GMT+7

(TNO) HLV người Louis van Gaal thể hiện sự hài lòng với thể lực của đội hình tuyển Hà Lan khi các cầu thủ của ông đang trong quá trình tập luyện tích cực chuẩn bị cho World Cup. Đồng thời ông cũng xác định Arjen Robben và Wesley Sneijder là hai cầu thủ chủ chốt của mình.

(TNO) HLV Louis van Gaal thể hiện sự hài lòng với thể lực của đội hình tuyển Hà Lan khi các cầu thủ của ông đang trong quá trình tập luyện tích cực chuẩn bị cho World Cup. Đồng thời ông cũng xác định Arjen Robben và Wesley Sneijder là hai cầu thủ chủ chốt của mình.

>> Hà Lan bị cầm chân 1-1 tại sân nhà, Robin van Persie lập kỷ lục mới
>> Hà Lan thử nghiệm chiến thuật mới trước Ecuador
>> Pháp hạ gục Hà Lan tại Stade de France

 
HLV Luis Van Gaal vô cùng hài lòng các tuyển thủ Hà Lan - Ảnh: AFP

Nói với giới truyền thông tại Lagos (Bồ Đào Nha) sau 1 tuần tập luyện tại đây, HLV chuẩn bị tiếp nhận M.U hài lòng trả lời: “Chúng tôi đã có một môi trường tập luyện không thể hoàn hảo hơn, các cầu thủ đang trong trạng thái sức khỏe và tâm lý rất tốt”.
 
Bên cạnh đó, sự đoàn kết trong đội cũng là một điểm mạnh cần nhắc đến dưới thời của Van Gaal. Ông khẳng định: “Các cầu thủ đã cho thấy họ là những vận động viên hàng đầu và mỗi người đã thể hiện những gì tốt nhất có thể”.

Ông tiếp: “Tôi đã nhận thấy những dấu hiệu tốt của một tinh thần đồng đội. Tôi có thể nhìn thấy nó trong cách chơi, cách giao tiếp giữa các cầu thủ với nhau”.

 
Bộ đôi này sẽ dẫn dắt lối chơi của Hà Lan tại Brazil - Ảnh: AFP

Vị huấn luyện viên kỳ cựu này cũng rất hài lòng khi Arjen Robben và Wesley Sneijder đã rất sẵn sàng đảm nhận trọng trách dẫn dắt lối chơi của tuyển Da cam tại World Cup 2014.

Hiện Van Gaal có trong tay 20/23 cầu thủ chính thức lên đường đến Brazil, 3 vị trí còn lại sẽ được ông xem xét kỹ lưỡng và sẽ đưa ra danh sách đầy đủ trước ngày 2.6 theo quy định của FIFA.

Hà Lan sẽ khởi đầu World Cup bằng các trận đấu ở bảng B với đương kim vô địch Tây Ban Nha, Chile và Úc.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.