HLV Van Gaal sốc với cách M.U thua Arsenal

05/10/2015 08:19 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal cho biết ông ngạc nhiên với cách mà các học trò thể hiện trong trận Manchester United (M.U) thua Arsenal 0-3 ở loạt trận vòng 8 Premier League diễn ra đêm qua (4.10, giờ VN).

(TNO) HLV Louis Van Gaal cho biết ông ngạc nhiên với cách mà các học trò thể hiện trong trận Manchester United (M.U) thua Arsenal 0-3 ở loạt trận vòng 8 Premier League diễn ra đêm qua (4.10, giờ VN).

Sanchez (trái) và Ozil lập công mang về 3 điểm cho Arsenal - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu tâm điểm của vòng 8 Premier League diễn ra trên sân Emirates vừa qua, Arsenal đã tấn công phủ đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những pha lên bóng dồn dập của đội chủ nhà đã sớm mang lại kết quả khi họ hạ gục đối thủ chỉ trong vòng 20 phút đầu trận với cú đúp của Alexis Sanchez và bàn thắng do Mesut Ozil thực hiện.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết ông không hài lòng khi các cầu thủ không tuân theo đấu pháp mà ông đã đề ra trước đó cũng như thiếu khát khao giành chiến thắng.
HLV Van Gaal ngạc nhiên về tinh thần thi đấu của các học trò - Ảnh: Reuters
"Tôi không chờ đợi đội bóng thi đấu theo kiểu như vậy. Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu không đúng đấu pháp và cũng không có tinh thần chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi không thấy tinh thần của một đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng. Có lẽ "ngạc nhiên" không phải là từ miêu tả chính xác cảm giác của tôi lúc đó.
Khi bạn để cho một đội bóng như Arsenal có nhiều khoảng trống để thi đấu như vậy thì chắc chắn bạn sẽ thua. Khi chuẩn bị cho trận đấu, tôi đã yêu cầu phải thi đấu chặt chẽ và áp sát cầu thủ đối phương. Chính vì vậy, tôi mới ngạc nhiên. Sự thật là tôi rất thất vọng", Guardian dẫn lời HLV Van Gaal.
Các cầu thủ M.U đã có một trận đấu đáng thất vọng - Ảnh: Reuters
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết ông đã hỏi các học trò chuyện gì đã xảy ra ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp và sau khi trận đấu kết thúc nhưng không nhận được câu trả lời.
"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi hỏi các cầu thủ ở giờ nghỉ và sau trận đấu nhưng không ai trả lời được. Chúng tôi không thể thua theo kiểu như vậy được. Điều tệ hơn là giờ đây các cầu thủ của tôi đều phải tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia và tôi sẽ không rút ra được bất cứ điều gì", ông Van Gaal cho biết.
Với trận thua này, M.U đã bị chính Arsenal giành mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Bởi dù cùng có 16 điểm nhưng các "Pháo thủ" hơn về hiệu số bàn thắng thua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.