HLV Van Gaal: 'Thời hoàng kim của M.U đã qua'

12/12/2015 14:03 GMT+7

HLV Louis Van Gaal cho rằng CĐV của Manchester United (M.U) cần làm quen với việc 'Quỷ đỏ' không còn có thể dễ dàng giành các danh hiệu như trước nữa.

HLV Louis Van Gaal cho rằng CĐV của Manchester United (M.U) cần làm quen với việc 'Quỷ đỏ' không còn có thể dễ dàng giành các danh hiệu như trước nữa.

M.U đã phải xuống chơi ở Europa League - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal đang phải chịu áp lực lớn sau khi M.U bị loại ở vòng bảng Champions League mùa giải này. Thất bại 2-3 trên sân Wolfsburg cách đây vài ngày đã khiến cho "Quỷ đỏ" phải xuống chơi ở đấu trường hạng 2 châu Âu là Europa League.
Đó là kết quả rất đáng thất vọng với M.U khi đội bóng này đã bỏ ra khoảng 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng kể từ khi HLV Van Gaal lên nắm quyền ở sân Old Trafford.
HLV Van Gaal nhận định rằng M.U không thể dễ dàng giành chiến thắng như trước nữa - Ảnh: AFP
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm vòng 16 Premier League, HLV Van Gaal nhận xét rằng việc giành chức vô địch các giải đấu giờ đây không còn là điều dễ dàng với M.U như khi đội bóng này còn được dẫn dắt bởi HLV Alex Ferguson nữa.
"Tôi làm việc hết mình, các cầu thủ cũng vậy nhưng rồi M.U phải xuống chơi ở Europa League. Giờ thì chúng tôi sẽ phải nỗ lực để vô địch giải đấu này. Đó là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, không ai nghe tôi cả. Họ không muốn nghe điều đó.
Họ nghĩ rằng một đội bóng như M.U thì phải giành chiến thắng. Điều này đã là chuyện của quá khứ. Giờ đây, tình hình đã khác xa so với cách đây 10 năm. Chúng ta phải xem rằng chúng ta đang đứng ở vị trí nào. Các đội bóng khác giờ đây đã mạnh hơn rất nhiều khi có tiền để mua cầu thủ. Tuy nhiên, việc người khác có lắng nghe tôi nói hay không thì tôi không quan tâm", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.
HLV Van Gaal đã phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong các trận gần đây - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal cũng cho rằng M.U đã thể hiện mặt tích cực khi các cầu thủ trẻ chơi tốt trong trận thua trên sân Wolfsburg cách đây vài ngày.
"Tôi cho rằng người ta không công bằng với chúng tôi. Tôi không thấy bất cứ ai nói điều gì tích cực về các cầu thủ trẻ của M.U. Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson đã thi đấu tốt. Bên cạnh đó còn có Memphis Depay, Jesse Lingard hay Anthony Martial. Tất cả họ đều còn rất trẻ nhưng chúng tôi đã gây khó khăn cho đội bóng số 2 của Đức. Dù vậy, chúng tôi vẫn phải nhận thất bại và tôi lấy làm tiếc về điều đó", ông Van Gaal nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.