HLV Van Gaal tuyên bố M.U sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League

21/09/2015 07:53 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal tin rằng Manchester United (M.U) vừa phát ra 'một thông điệp' sau chiến thắng 3-2 trước Southampton ở vòng 6 Premier League diễn ra vào đêm qua (20.9, giờ VN).

(TNO) HLV Louis Van Gaal tin rằng Manchester United (M.U) vừa phát ra 'một thông điệp' sau chiến thắng 3-2 trước Southampton ở vòng 6 Premier League diễn ra vào đêm qua (20.9, giờ VN).

Pelle (9) ghi 2 bàn vào lưới M.U - Ảnh: AFP
Trong trận đấu trên sân St Mary vừa qua, M.U đã bị dẫn trước khi tiền đạo Graziano Pelle ghi bàn ở phút 13 cho đội chủ nhà Southampton. Tuy nhiên, sau đó, "Quỷ đỏ" đã đáp trả mạnh mẽ bằng cú đúp của tân binh trẻ tuổi Anthony Martial và bàn thắng do Juan Mata ghi. 
Dù ở cuối trận, Pelle ghi thêm một bàn nữa cho Southampton nhưng chừng đó là không đủ để ngăn cản M.U giành trọn 3 điểm. Với kết quả này, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Martial cũng tỏa sáng với một cú đúp - Ảnh: AFP
Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất tự tin về khả năng thành công của đội bóng trong mùa giải này. 
"Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời trong trận đấu trên sân Southampton. Chúng tôi đã đưa ra một thông điệp rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này", HLV Van Gaal nói trên trang web chính thức của M.U.
HLV Van Gaal tin rằng M.U đã đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch - Ảnh: AFP
Trong mùa đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ", nhà cầm quân 64 tuổi đã giúp cho đội bóng này giành quyền trở lại Champions League. Giờ thì ông Van Gaal tin rằng đội chủ sân Old Trafford đã đủ khả năng để tham gia cuộc đua vô địch. 
Tôi luôn nói rằng chúng tôi cần phải tiến bộ. Chúng tôi đã đến gần chức vô địch ở mùa trước. Bạn còn nhớ trận đấu với Chelsea ở mùa trước không? Khi đó, chúng tôi đã khiến họ gặp nhiều khó khăn nhưng lại không thể ghi bàn.
Điều quan trọng nhất là phải ghi bàn. Bạn đã thấy điều đó trong trận vừa qua. Southampton đã có thể dẫn trước 2-0 trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, họ đã không ghi bàn. Sau đó, chúng tôi ghi bàn và trận đấu thuộc về chúng tôi kể từ đó", HLV Van Gaal nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.