HLV Van Gal: 'Tôi phát bệnh với những lời chỉ trích Rooney'

26/10/2015 11:42 GMT+7

(TNO) HLV Louis van Gaal tiết lộ ông mệt mỏi để trả lời về phong độ của Wayne Rooney sau một trận derby Manchester buồn tẻ không có bàn thắng diễn ra đêm qua 25.10 (giờ VN).

(TNO) HLV Louis van Gaal tiết lộ ông mệt mỏi để trả lời về phong độ của Wayne Rooney sau một trận derby Manchester buồn tẻ không có bàn thắng diễn ra đêm qua 25.10 (giờ VN).

Rooney chơi ngày càng nhạt nhòa trong màu áo của M.U - Ảnh: Reuters
Trận đấu đêm qua là lần thứ ba trong lịch sử Premier League hai đội hòa nhau tới tỷ số nhạt nhẽo 0-0..
Jesse Lingard lốp bóng qua đầu thủ môn Joe Hart nhưng bóng lại bật xà ngang khung thành Manchester City, còn Chris Smalling có hai cơ hội ghi bàn nhưng Joe Hart đã xuất sắc cứu thua. Đó là những cơ hội rõ nhất của đội chủ nhà. Tuyệt nhiên không hề có một pha bóng nào ra hồn xuất phát từ Rooney. 
Cũng giống như trận gặp CSKA Moscow hồi giữa tuần, Rooney chơi không tốt. Đội trưởng của "Quỷ đỏ" kỷ niệm sinh nhật thứ 30 của mình bằng phong độ nhạt nhòa, kém hẳn tân binh Anthony Martial, người được đánh giá nguy hiểm nhất trong màu áo đỏ.
HLV Van Gaal rất bực tức khi liên tục bị hỏi về Rooney trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tại sao tôi phải nói chuyện hàng tuần về Rooney ? Mọi người nghĩ gì tùy, tôi không trả lời thêm bất cứ điều gì về Wayne Rooney. Tôi phát bệnh với câu hỏi này".
Về trận đấu, Van Gaal cho rằng Man City chủ động chơi phòng thủ: "Họ có quyền chơi co cụm và họ đã làm được điều đó. Họ cũng có vài pha phản công nhưng chúng tôi đã ngăn chặn được, tôi không có gì phàn nàn".
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đề cập đến quả phạt đền Manchester United đáng lẽ được hưởng sau pha phạm lỗi của Raheem Sterling đối với Ander Herrera: "Đó là một quả phạt đền nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi hưởng. Tôi nhìn thấy rất rõ trên băng ghi hình, chúng tôi đã thiếu may mắn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.