HLV Watford bị sa thải vì 'đi đêm' với Everton

22/01/2018 11:05 GMT+7

CLB Watford vừa ra thông báo sa thải HLV trẻ tuổi Marco Silva vì ông này đã có động thái 'đi đêm' với Everton.

Watford vừa thua Leicester 0-2 đêm qua 20.1 (giờ VN) tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh và đó là "giọt nước làm tràn ly" sự chịu đựng của lãnh đạo câu lạc bộ có biệt danh "Cậu bé vàng".
Marco Silva vừa "cập bến" Watford hồi tháng 5 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài hai năm. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt Watford chơi tốt ở giai đoạn đầu và có lúc giúp Watford lọt vào tốp dự cúp châu Âu. Ông cũng trở thành mục tiêu của Everton hồi tháng 11 nhờ tài năng của mình nhưng chỉ với một chiến thắng trong 11 trận đấu gần đâ đã khiến Silva mất việc.
Watford sa thải Marco Silva rất dứt khoát AFP
"Đây là quyết định khó khăn và rất nặng nề. Watford tin chắc rằng việc bổ nhiệm Marco Silva là đúng đắn và nếu không vì thành tích bết bát gần đây, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục để ông ấy dẫn dắt đội bóng", đại diện của Watford đã ra thông báo trên trang chủ của câu lạc bộ.
Watford cũng tiết lộ thêm việc huấn luyện viên sinh năm 1977 này "đi đêm" với Everton chính là "chất xúc tác" cho quyết định này: "Cách tiếp cận kiểu này đã khiến lãnh đạo đội bóng tin rằng ông ấy không còn tập trung vào đội bóng và làm cho thành tích của Watford suy thoái đáng kể, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai lâu dài của Watford".
Để thay thế cho HLV Silva, ban lãnh đạo Watford đã ký hợp đồng với Javi Gracia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt đội bóng này trong 18 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.