HLV Wenger: 'Arsenal đã đủ sức cạnh tranh chức vô địch'

15/07/2015 10:55 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng Arsenal hiện đã đủ sức chinh phục các danh hiệu vô địch trong mùa giải sắp tới.

(TNO) HLV Arsene Wenger tự tin cho rằng Arsenal hiện đã đủ sức chinh phục các danh hiệu vô địch trong mùa giải sắp tới.

Thủ môn Petr Cech là tân binh duy nhất của Arsenal cho đến thời điểm này - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng này, trong khi các đối thủ như M.U, Man City tích cực tăng cường lực lượng thì Arsenal tỏ ra khá bình thản. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates mới chỉ mua cầu thủ duy nhất là thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng.
HLV Wenger cho biết cánh cửa chuyển nhượng tại Arsenal vẫn chưa đóng lại nhưng ông tin rằng đội bóng thành London đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu vô địch.
HLV Wenger tự tin về sức mạnh của Arsenal - Ảnh: AFP
"Tôi sẵn sàng chấp nhận chi tiền một khi có cầu thủ phù hợp, giúp tăng sức mạnh cho Arsenal. Chúng tôi cũng đã tăng sức mạnh cho đội bóng. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của Arsenal nằm ở sự ăn ý trong lối chơi. Tôi tin rằng Arsenal có một đội hình mạnh. Và giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để phát huy tối đa khả năng của từng cầu thủ trong đội hình đó.
Vào cuối mùa giải trước, tôi đã có niềm tin rằng đội bóng đang tiến về phía trước. Bây giờ, chúng tôi sẽ chuẩn bị để các cầu thủ có được sự ăn ý và kết dính trong lối chơi. Những trận đấu tập huấn sẽ giúp chúng tôi làm điều đó", Goal.com dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.
Arsenal cũng đang nhắm đến Benzema (phải) - Ảnh: AFP
Theo báo chí Anh thì HLV Wenger vẫn muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung cho hàng công của Arsenal. Mục tiêu mà "Giáo sư" nhắm đến là chân sút Karim Benzema của Real Madrid. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ xúc tiến việc mua tiền đạo người Pháp trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.