HLV Wenger: 'Arsenal đá vậy chẳng đi được đến đâu'

05/11/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Thất bại nặng nề trước Bayern đêm qua (giờ VN) khiến cơ hội đi tiếp của Arsenal rất mong manh và HLV Wenger đang rất giận dữ...

(TNO) Thất bại nặng nề trước Bayern đêm qua (giờ VN) khiến cơ hội đi tiếp của Arsenal rất mong manh và HLV Wenger đang rất giận dữ...

Hàng thủ Arsenal đứng không vững trước các cầu thủ Bayern (áo đỏ) - Ảnh: Reuters
Arsene Wenger đã phải nói những lời nặng nề như thế với các học trò của mình trong cuộc họp báo sau trận đại bại 1-5 trước Bayern Munich vào đêm qua bất chấp HLV Pep Guardiola cam kết Bayern sẽ giúp Arsenal hết sức bằng cách đánh bại Olympiakos.
Trận thua 1-5 đêm qua là nặng nề nhất của Arsenal tại đấu trường châu Âu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng của ông Wenger phải trông chờ Bayern chà đạp Olympiakos tại Munich vào cuối tháng này, tất nhiên trong tình cảnh Arsenal phải đánh bại cả Dinamo Zagreb và Olympiakos ở hai lượt đấu còn lại của họ ở bảng F.
HLV Wenger bất lực bên ngoài đường biên - Ảnh: Reuters
Wenger nói trong buổi họp báo: "Chúng tôi phòng thủ cực kém. Chúng tôi không sẵn sàng tại giải đấu này. Hàng công chơi không đến nỗi nào vì chúng tôi cũng có vài cơ hội nhưng kiểu phòng ngự này sẽ chẳng đưa Arsenal đi đến đâu".
Sau trận thua bạc nhược này, Arsenal gần như đã bị loại dù vẫn còn chút hy vọng trên lý thuyết. Họ không còn quyền tự quyết mà phải trông cậy vào tinh thần fair-play của Bayern Munich mới thắp sáng hy vọng.
Kể từ năm 2000, Arsenal chưa bao giờ bị loại khỏi vòng 16 đội nhưng giờ kỷ lục đó sắp bị đổ một cách đáng thất vọng.Ngay cả ông Wenger cũng thừa nhận: "Đó là một cơ hội quá mong manh. Chơi thể thao đỉnh cao thì phải chấp nhận thực tế phũ phàng như vậy. Guardiola hứa với người hâm mộ Arsenal sẽ chơi đẹp nhưng chúng ta cũng phải giành chiến thắng nữa".
Còn Guardiola khi được hỏi "Có phải Bayern Munich đã quyết phục thù bằng đội hình mạnh nhất không?" thì ông đã trả lời ngay: "Đúng. Mọi người muốn xem bóng đá tấn công thì chúng tôi tấn công bằng cả mười cầu thủ. Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau ba năm, chúng tôi rất hiểu nhau. Người ta thường nói giữ bóng chưa hẳn là điều quan trọng nhất, nhưng đối với tôi đó là điều quan trọng nhất. Có bóng, bạn sẽ làm được nhiều thứ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.