HLV Wenger: 'Arsenal mất chức vô địch vì... CĐV'

30/04/2016 11:09 GMT+7

HLV Arsene Wenger vừa khiến các CĐV Arsenal nổi giận khi cho rằng các 'Pháo thủ' không thể vô địch Premier League mùa này vì sự cổ vũ kém nhiệt tình của người hâm mộ trong các trận đấu trên sân nhà.

HLV Arsene Wenger vừa khiến các CĐV Arsenal nổi giận khi cho rằng các 'Pháo thủ' không thể vô địch Premier League mùa này vì sự cổ vũ kém nhiệt tình của người hâm mộ trong các trận đấu trên sân nhà.

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải này - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Arsenal đã có cơ hội chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Premier League đã kéo dài từ năm 2004 đến nay. Các đại gia của giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Man City, M.U đều sa sút không phanh. 
Tuy nhiên, Arsenal đã không thể tận dụng được cơ hội đó. Đã có thời điểm các "pháo thủ" dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng rồi họ không thể duy trì phong độ ổn định và bị Leicester và Tottenham qua mặt. Đến thời điểm này, Arsenal xem như không còn cơ hy vọng nào giành chức vô địch.
HLV Wenger cho rằng sự chống đối của các CĐV ở sân nhà đã khiến Arsenal thi đấu không tốt - Ảnh: AFP
Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu gặp Norwich ở vòng 36 Premier League, HLV Wenger cho rằng sự lạnh nhạt của các CĐV đã khiến cho Arsenal thi đấu không thành công trên sân nhà và từ đó mất cơ hội giành danh hiệu vô địch.
"Chúng ta phải nhận ra rằng, Arsenal thi đấu tốt hơn trên sân khách. Chúng tôi là đội thi đấu tốt nhất trên sân khách. Thế nhưng, ở sân nhà, chúng tôi thua trước những đối thủ dưới cơ và mất chức vô địch.
Arsenal là đội bóng đặc biệt và với tư cách là một người gắn bó nhiều năm với đội bóng, tôi biết rằng chúng tôi cần có sự ủng hộ của các CĐV. Không có điều đó sẽ không có thành công. Có một số người tự cho mình là CĐV Arsenal và hàng tuần đến sân nhưng là để chống lại đội bóng", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
CĐV Arsenal sẽ tiếp tục phản đối HLV Wenger ở trận đấu sắp tới - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, phát biểu của nhà cầm quân người Pháp là không chính xác. Bởi thực tế Arsenal không phải là đội có phong độ sân khách tốt nhất. Leicester và Tottenham mới là những đội thi đấu tốt nhất mỗi khi xa nhà và Arsenal chỉ đứng thứ 3.
Lời phát biểu của HLV Wenger cũng khiến các CĐV Arsenal nổi giận. Các hội CĐV của đội bóng này dự định sẽ đến sân Emirates trong trận đấu với Norwich sắp tới để biểu hiện sự phản đối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.