HLV Wenger: 'Arsenal rất đau và thất vọng

08/01/2018 12:13 GMT+7

Đó là thừa nhận của HLV Wenger sau thất bại 2-4 của Arsenal trước Nottingham Forest tại vòng ba Cúp FA diễn ra rạng sáng nay 8.1 (giờ VN).

Nottingham Forest đã ba lần vượt lên dẫn trước Arsenal trong trận đấu này và họ đã thành công mỹ mãn dù Mertesacker và Danny Welbeck có hai lần ghi bàn cho Arsenal.
Huấn luyện viên Wenger phải chỉ đạo từ trên khán đài khi phải thực hiện lệnh cấm khi ông có những chỉ trích nhằm vào trọng tài Mike Dean sau trận hòa với West Brom cuối tuần trước. Và ở đó có vẻ ông nhìn mọi thứ rõ ràng hơn.
"Về tổng thể, Nottingham chơi có nét, nguy hiểm hơn chúng tôi và hoàn toàn thống trị chúng tôi ở hàng công. Trận đấu trở nên khó khăn hơn. Tôi nghĩ Arsenal chỉ thiếu may mắn, còn đối phương thì chơi hay hơn. Chúng tôi phải vượt qua nhiều thứ mới thắng một trận đấu như thế", ông Wenger phân tích sau trận đấu.
HLV Wenger đứng trên khán đài chỉ đạo từ xa Reuters
Chiến lược gia người Pháp đã có 9 thay đổi trong đội hình so với trận hòa với Chelsea 2-2 hồi giữa tuần và chỉ tung 2 cầu thủ dự bị vào sân ở cuối trận.
Khi được hỏi liệu ông có sai lầm khi sắp xếp đội hình như vậy hay không, ông Wenger nói: "Đó là câu hỏi không thể tránh được và luôn có trong một trận đấu. Chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ. Arsenal phải đá một trận nữa vào thứ tư tới. Chúng tôi phải đá vào chủ nhật - thứ tư - thứ bảy... Có lựa chọn được không? Đó có phải là vấn đề về hiệu suất cá nhân? Chúng tôi đã giành Cúp FA ba lần trong bốn năm gần đây, vì vậy thất bại này còn hơn nữa vì đó là một đấu trường mà chúng tôi yêu thích và đó là lý do tại sao chúng tôi rất thất vọng vì bị loại".
Hậu vệ Arsenal (áo xanh) phạm lỗi đối phương trong vòng 16,50m Reuters
Đêm qua, các học trò của ông Wenger tiếp tục tạo ra hai quả phạt đền mà Ben Brereton và Kieran Dowell đã không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ môn Ospina trên chấm 11m. Tuy nhiên, ông từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến hai pha bóng này.
Arsenal sẽ có chuyến viếng thăm sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận lượt đi bán kết League Cup vào thứ tư 10.1 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.