HLV Wenger bắt Arsenal phải chờ đợi trong việc gia hạn hợp đồng

24/12/2016 18:45 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho biết ông chưa quyết định việc có tiếp tục gắn bó với Arsenal hay không mà sẽ chờ đến tháng 4.2017 mới có câu trả lời cho đội chủ sân Emirates.

Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Wenger bắt đầu được chú ý. Đó là bời hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp và Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và nó vẫn chưa được gia hạn.
Có vẻ như HLV Wenger vẫn chưa có quyết định có tiếp tục gắn bó với Arsenal, đội bóng mà ông đã làm việc trong suốt 20 năm nữa hay không. Nhà cầm quân 67 tuổi cho biết sẽ chờ đến tháng 4.2017. Khi đó, ông xem xét tình hình rồi mới đưa ra quyết định.
Đây không phải là lần đầu tiên HLV Wenger trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal cho đến tháng cuối cùng. Trước đây, ông chỉ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào tháng 5.2014, khi mùa giải đã kết thúc và hợp đồng chỉ còn 1 tháng nữa là kết thúc. 
"Tôi sẽ xem tình hình của tôi và đội bóng vào đầu năm 2017 rồi sau đó mới quyết định. Arsenal cũng thoải mái trong việc này. Đó không phải là do tôi đã làm việc tại đây trong 20 năm nên tôi muốn làm gì thì làm. Chúng tôi cùng ở trên một chiếc thuyền", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
HLV Wenger từng bị phản đối dữ dội ở cuối mùa giải trước AFP
Trong những năm gần đây, chiếc ghế của chiến lược gia người Pháp đã không còn vững chắc như trước. Bởi Arsenal đã không giành chức vô địch Premier League từ năm 2004 và thường xuyên bị loại ở ngay vòng knock-out đầu tiên của Champions League.
Rất nhiều CĐV đã không còn kiên nhẫn đối với HLV Wenger. Hồi cuối mùa giải vừa qua, trong một số trận đấu của Arsenal đã xuất hiện khá nhiều biểu ngữ đòi đội bóng này sa thải HLV Wenger.
Việc HLV Wenger trì hoãn trong việc gia hạn hợp đồng cũng đẩy Arsenal vào thế khó. Nếu đến tháng 4.2017 ông quyết định không tiếp tục công việc thì đội chủ sân Emirates sẽ rất bị động trong việc tìm kiếm người thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.