HLV Wenger bênh vực bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

14/08/2015 20:05 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng bác sĩ Eva Carneiro không làm gì sai khi vào sân chăm sóc cho Eden Hazard trong trận Chelsea hòa Swansea 2-2 ở trận ra quân tại Premier League hồi cuối tuần trước.

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng bác sĩ Eva Carneiro không làm gì sai khi vào sân chăm sóc cho Eden Hazard trong trận Chelsea hòa Swansea 2-2 ở trận ra quân tại Premier League hồi cuối tuần trước.

HLV Wenger có ý bênh vực bác sĩ Carneiro - Ảnh: AFP
Trong cuộc họp báo trước thềm vòng đấu thứ 2 Premier League, HLV Wenger đã lên tiếng về vụ bác sĩ Carneiro bị HLV Jose Mourinho quát nạt, thậm chí văng tục khi vào sân chăm sóc cho Hazard ở trận hòa với Swansea.
"Đó có thể là một vấn đề trong nội bộ Chelsea. Khi gặp khó khăn, nếu không có sự đoàn kết thì mọi việc sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Đoàn kết và niềm tin là sức mạnh của đội bóng.
Về câu chuyện tại Chelsea, tôi không theo dõi nên không biết tường tận. Tuy nhiên, chúng ta đã có những quy định rất rõ ràng. Khi trọng tài cho phép đội ngũ y tế vào sân thì họ có thể vào sân. Còn những việc khác, tôi không biết", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Bác sĩ Carneiro đang trở thành tâm điểm của dư luận tại Anh - Ảnh: AFP
Ở trận đấu với Chelsea, HLV Mourinho đã nổi giận khi đội ngũ y tế, trong đó có bác sĩ Carneiro chạy vào sân để chăm sóc cho Hazard vào cuối trận. Cầu thủ người Bỉ đã phải rời sân để kiểm tra vết đau khiến Chelsea chỉ còn 9 người khi trước đó thủ môn Thibaut Courtois bị phạt thẻ đỏ.
Đoạn băng mà Sky Sports thu được cho thấy "Người đặc biệt" thậm chí còn văng tục bằng tiếng Bồ Đào Nha với bác sĩ Carneiro. Sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn chưa nguôi giận. Ông đã chỉ trích đội ngũ y tế và bác sĩ Carneiro là "ngây thơ" và thiếu hiểu biết về luật bóng đá. Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn cấm bác sĩ Carneiro có mặt trong các buổi tập, trận đấu và khách sạn nơi Chelsea đóng quân. Bên cạnh bác sĩ Carneiro, Jon Fearn, một nhân viên y tế cũng nhận hình phạt tương tự.  
Mourinho để ngỏ khả năng bác sĩ Carneiro có thể trở lại công việc như bình thường - Ảnh: AFP
Trong khi đó, ở cuộc họp báo tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, HLV Mourinho nói: "Với một số người, việc xuất hiện trên sân là quan trọng nhưng với một số người khác thì không. Tôi có 7 trợ lý, chỉ có 4 người có mặt trên sân lúc thi đấu. Đó là quyết định của tôi.
Có 2 vị trí cho đội ngũ y tế của đội trên sân. Carneiro và Fearn sẽ không có mặt trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là trong tương lai họ không còn cơ hội có mặt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.