HLV Wenger: Besiktas là thử thách lớn của Arsenal

19/08/2014 12:20 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu lượt đi vòng play-off Champions League trên sân đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas.

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu lượt đi vòng play-off Champions League trên sân đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas.

>> Arsenal ngược dòng hạ Crystal Palace
>> Hạ gục Man City, Arsenal đoạt Siêu Cúp Anh
>> Cầu thủ Arsenal phấn khích trước cơ hội đối mặt Besiktas

HLV Wenger: Besiktas là thử thách lớn của Arsenal-1
Phải nhờ bàn thắng của Ramsey, Arsenal mới vượt qua Crystal Palace - Ảnh: Reuters 

Hồi cuối tuần qua, Arsenal đã gặp khá nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace trong trận đấu đầu tiên của Premier League 2014-2015.

Ở trận đấu đó, phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ của tiền vệ Aaron Ramsey, Arsenal mới có thể giành trọn 3 điểm. Màn trình diễn không thật sự thuyết phục đó đã khiến CĐV của các "Pháo thủ" không thể yên tâm khi đội bóng có chuyến làm khách trên sân Besiktas.

"Chúng tôi không thật sự hài lòng với những gì đã diễn ra trong trận đấu với Crystal Palace. Tôi muốn các cầu thủ cần phải cải thiện phong độ.

Trận đấu với Besiktas sẽ là một thử thách lớn cho Arsenal. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Trong vòng 1 tuần, chúng tôi sẽ phải thi đấu 3 trận quan trọng (2 trận với Besiktas và 1 trận gặp Everton - NV). Chính vì thế, chúng tôi cần phải đứng vững trên đôi chân của mình", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

HLV Wenger: Besiktas là thử thách lớn của Arsenal-2
HLV Wenger cùng các học trò đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Besiktas - Ảnh: Reuters

Theo Sport Mail, trong trận đấu với Besiktas sắp tới, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ tiếp tục sử dụng trung vệ trẻ Calum Chambers, người chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League.

"Chambers có thể sẽ không được ra sân mỗi trận trong mùa giải này. Đây là điều dễ hiểu khi cậu ta mới chỉ 19 tuổi. Tuy vậy, Chambers đang tiến bộ qua từng trận đấu và thích nghi với áp lực", ông Wenger nói.


Besiktas cho thấy họ là một đội bóng rất khó chơi - Ảnh: AFP

Trong 16 năm qua, Arsenal luôn có mặt ở vòng đấu bảng Champions League. Để tiếp tục duy trì thành tích đó, đội bóng thành London cần phải vượt qua Besiktas sau 2 lượt trận.

Đó chắc chắn là một nhiệm vụ không đơn giản khi Besiktas cho thấy họ là một đội bóng mạnh khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-2 trước Feyenoord ở vòng đấu trước.

"Tôi có nhiều kinh nghiệm hữu ích ở Champions League. Trước tiên, chúng tôi cần phải thi đấu tốt trong các trận đấu với Besiktas. Mỗi chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ thêm tự tin. Chúng tôi muốn được thi đấu ở đấu trường cao nhất châu Âu và đối đầu với những đội mạnh nhất", HLV Wenger nói tiếp.

Khánh Uyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.