HLV Wenger: 'Chẳng cầu thủ nào đáng để tôi mua'

11/09/2015 11:21 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger đã lần đầu lên tiếng về chính sách chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè vừa qua.

(TNO) HLV Arsene Wenger đã lần đầu lên tiếng về chính sách chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè vừa qua.
Cech là tân binh duy nhất của Arsenal trong mùa hè vừa qua - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal chỉ mua đúng 1 cầu thủ duy nhất là thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng. Sau bản hợp đồng đó, người hâm mộ các "Pháo thủ" đã kỳ vọng rằng đội bóng thành London sẽ tiếp tục mua thêm vài tân binh có chất lượng để tăng cường sức mạnh.
Đã có một số tin đồn rằng Arsenal theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid hay Edinson Cavani (PSG). Tuy nhiên, cuối cùng thì không có thêm gương mặt mới nào cập bến Emirates khi kỳ chuyển nhượng khép lại.
HLV Wenger cho rằng không có cầu thủ nào đáng để Arsenal mua - Ảnh: AFP
Động thái đó đã khiến cho các CĐV Arsenal rất thất vọng. Bởi họ cho rằng đội bóng thành London cần phải tăng cường lực lượng để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước loạt trận cuối tuần này, HLV Wenger đã lên tiếng bảo vệ chính sách chuyển nhượng của Arsenal. 
"Những gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng vừa qua không phải là điều chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm kiếm một cầu thủ phù hợp với đội bóng. Kỳ chuyển nhượng vừa qua cho thấy sự thiếu hụt nguồn cung cầu thủ chất lượng. Cũng có một số giải pháp nhưng nó không thật sự tốt. Điều tốt duy nhất khi kỳ chuyển nhượng đóng lại là giờ đây chúng tôi có thể tập trung vào chuyên môn", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Giroud (trái) sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm ghi bàn cho Arsenal - Ảnh: AFP
Với việc không mua thêm cầu thủ, Arsenal sẽ phải tiếp tục trông chờ vào những gương mặt cũ trong đội hình. Đặc biệt là ở hàng công khi HLV Wenger không có nhiều sự lựa chọn. Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ ra tự tin.
Ông nói: "Tôi tin rằng chúng tôi có đủ sức mạnh và nhân lực. Olivier Giroud, Alexis Sanchez và Theo Walcott đều có thể chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công và ghi bàn. Giroud nhận được sự ủng hộ của tôi dù rằng anh ấy đang phải chịu áp lực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.