HLV Wenger chê Chelsea không biết nhìn người

25/10/2017 14:45 GMT+7

HLV Arsene Wenger nói rằng ông không hiểu tại sao Chelsea lại để tài năng trẻ Eddie Nketiah ra đi. Cầu thủ 18 tuổi chính là người ghi cả 2 bàn giúp các 'Pháo thủ' vượt qua Norwich để vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Trong loạt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp Norwich. Đội khách mở tỷ số trước nhờ bàn thắng của Josh Murphy ở phút 34. Mãi cho đến cuối trận, đội chủ sân Emirates mới có được bàn gỡ hòa.
Lập công cho Arsenal là cầu thủ trẻ Nketiah. Anh được HLV Wenger tung vào sân ở phút 85 và chỉ 15 giây sau, cầu thủ 18 tuổi đã ghi bàn. Không chỉ vậy, Không chỉ vậy, Nketiah tiếp tục lập công khi hiệp phụ thứ nhất mới trôi qua được 6 phút để ấn định chiến thắng cho các "Pháo thủ".

Đó là những bàn thắng đầu tiên cho Arsenal của Nketiah và anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sinh sau tháng 9.1996, thời điểm HLV Wenger được bổ nhiệm làm HLV, ghi bàn cho "Pháo thủ".

Điều đáng nói là Nketiah từng là một thành viên của học viện bóng đá trẻ Chelsea. Cầu thủ này đã đến với Arsenal năm 14 tuổi sau khi bị học viện của Chelsea từ chối tiếp tục đào tạo.
"Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở Chelsea. Nketiah đã ghi được nhiều bàn thắng ở các đội trẻ và đôi khi tôi không hiểu tại sao Chelsea lại để anh ấy ra đi. Tôi không biết tại sao. Bạn có thể thấy rằng các cầu thủ trẻ chuyển từ đội này sang đội khác ngày càng nhiều", Sport  Mail dẫn lời HLV Wenger.
Nketiah (áo đỏ) tỏa sáng giúp Arsenal giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh Reuters
Theo Sport Mail, tại học viện của Chelsea, Nketiah được đào tạo thi đấu ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, khi đến Arsenal, anh được đưa lên hàng công. Cầu thủ 18 tuổi này cũng đã được HLV Wenger cho đá chính trong trận đấu với BATE Borisov ở vòng bảng Europa League mùa này.
"Nketiah có kỹ thuật rất tốt và anh ấy đã cùng với đội bóng trải qua quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới trong mùa hè vừa qua. Tôi biết anh ấy có thể làm những gì. Cuộc sống luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ và hy vọng anh ấy sẽ có một sự nghiệp lâu dài ở Arsenal", HLV Wenger cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.