HLV Wenger chỉ trích trọng tài khi Arsenal thua sốc Watford

15/10/2017 08:03 GMT+7

Arsenal đã lỡ cơ hội vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh, khi thua ngược Watford 1-2 ở trận đấu muộn vòng 8 diễn ra rạng sáng ngày 15.10 (giờ VN) trên sân khách Vicarage Road.

Thay vào đó, Watford sau khi tạo cú sốc cho Arsenal lại chính là đội ngồi chễm chệ ở vị trí thứ 4 với 15 điểm, hơn 2 điểm trước cả đối thủ đương kim vô địch Chelsea (cũng thua sốc đội cuối bảng Crystal Palace 1-2). Trong khi, Arsenal vẫn đứng thứ 6. Cả Chelsea và Arsenal đều có 13 điểm

HLV Wenger cay đắng khi Arsenal thua trận và lại đỗ lỗi cho trọng tài AFP

Để thua Watford, có lẽ Arsenal nên tự trách chính bản thân mình thì đúng hơn. Sau khi trung vệ thủ quân Per Mertesacker đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho “Pháo thủ” ở phút 39 cuối hiệp 1 thì sang hiệp 2, mọi thứ vẫn trong tầm tay Arsenal. Thậm chí, họ có không dưới thêm 2-3 cơ hội nữa để kết liễu trận đấu từ khi tiền vệ Mesut Oezil vào sân phút 61 tạo các cơ hội và chính ngôi sao này cũng có ít nhất 2 cơ hội ghi bàn khi đối mặt thủ môn Heurelho Gomes của Watford nhưng đều dứt điểm quá kém.

Để rồi Arsenal trả giá là quả phạt đền phút 71 mà HLV Arsene Wenger chỉ trích kịch liệt trọng tài Neil Swarbrick thổi quá sai lầm, dù hậu vệ Hector Bellerin có tác động không đáng để cầu thủ Richarlison té ngã trong vòng cấm, giúp cho Troy Deeney thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hoà 1-1 cho Watford.

Lên tinh thần, Watford dồn lên tấn công ép Arsenal rơi vào thế hoảng loạn. Và rồi điều gì đến đã đến khi trong phút bù giờ, tiền vệ Tom Cleverley ghi bàn quyết định đánh bại Arsenal 2-1.

Đây là trận thua thứ 3 từ đầu mùa của Arsenal, và đầu tiên từ cuối tháng 8 trên mọi mặt trận. Xem ra, Arsenal vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề chứ chưa hẳn đã là một đội bóng khác mạnh mẽ hơn như HLV Wenger đã nói. Hy vọng tranh đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí cơ hội trở lại tốp 4 cũng sẽ là nhiệm vụ gian nan của “Pháo thủ” ở mùa này nếu như cứ chơi phập phù và thua những trận đáng lẽ phải thắng như trước Watford.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.