HLV Wenger chỉ trích trọng tài nhẹ tay với cầu thủ Chelsea

05/02/2017 08:35 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã có quyết định không chính xác khi công nhận bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea trong tình huống Marcos Alonso vung tay vào mặt Hector Bellerin trước khi đánh đầu ghi bàn.

Trong chuyến làm khách đến sân Chelsea vào đêm qua (4.2, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại cay đắng 1-3. Đây là trận đấu mà các "Pháo thủ" đã thua toàn diện so với "The Blues", từ lối chơi cho đến tinh thần thi đấu.
Dù vậy, sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã có phần thiên vị cho Chelsea khi công nhận bàn thắng mở tỷ số. Đó là tình huống mà Alonso đã vung tay vào mặt Bellerin trước khi đánh đầu ghi bàn.

tin liên quan

Arsenal: Ngay cả học trò cũng muốn Wenger ra đi
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bày tỏ sự không hài lòng với ông thầy Arsene Wenger sau trận Arsenal thua Chelsea 1-3 bằng hành động bấm vào nút 'thích' dòng trạng thái 'Wenger phải ra đi' của một fan hâm mộ.
Hậu vệ của Arsenal đã bị choáng và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Dù vậy, sau đó anh cũng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để Gabriel vào thay.
"Với tôi, đó là pha phạm lỗi rõ ràng, một tình huống chơi bóng nguy hiểm. Bellerin đã bị choáng sau đó và thậm chí không biết chuyện gì đã xảy ra. Anh ấy không biết bàn thắng được công nhận và cũng không nhìn thấy bóng bay vào lưới hay không. 
Một trong những điều đáng chú ý trong trận đấu vừa qua là trọng tài có vẻ như chỉ chú ý đến những pha xoạc bóng mà không quan tâm nhiều đến các tình huống đánh cùi chỏ vào mặt. Không chỉ trong trận này, rất nhiều trận đấu khác cũng vậy. Tôi thật không hiểu bởi tấn công vào vùng mặt bao giờ cũng nguy hiểm hơn ở chân", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Pha tranh chấp giữa Bellerin và Alonso Reuters
Pha bóng dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea trong trận vừa qua đã gây nhiều tranh cãi trong làng bóng đá Anh. Cựu HLV Graeme Souness và cựu trọng tài Dermot Gallagher cho rằng bàn thắng đó là hợp lệ khi nhận định rằng Alonso chỉ nhắm đến quả bóng và tay vung ra không quá xa người.
Trong khi đó, HLV Antonio Conte của Chelsea phát biểu: "Theo tôi, ở Anh, pha bóng đó là bình thường. Chúng ta có thể thấy nó trong mọi trận đấu. Ở Ý thì đó có thể là một pha phạm lỗi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể bàn về vấn đề này bởi chúng ta không phải là trọng tài. Tôi chỉ thấy Alonso nhảy cao hơn Bellerin và đánh đầu ghi bàn. Đó là một tình huống rất thường thấy ở Anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.