HLV Wenger chuẩn bị đến PSG làm việc

13/10/2018 19:37 GMT+7

Theo nguồn tin của ESPN, HLV Arsene Wenger sẽ trở thành một thành viên trong ban giám đốc CLB Paris Saint Germain, phụ trách vấn đề chuyển nhượng của đội bóng này.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Wenger được biết đến là một chiến lược gia có khả năng phát hiện những tài năng trẻ để rồi đào tạo trở thành những ngôi sao lớn. Có thể kể ra những cái tên như Thierry Henry, Patrick Vieira, Robin Van Persie, Cesc Fabregas... Chính vì vậy, theo ESPN, ban lãnh đạo PSG đang muốn bổ nhiệm nhà cầm quân người Pháp vào ban lãnh đạo đội bóng, chuyên trách việc chuyển nhượng.
Nguồn tin của ESPN cho biết nhiều khả năng HLV Wenger sẽ được bổ nhiệm vào đầu năm 2019, sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

tin liên quan

Ligue 1: Mbappe ghi 4 bàn, PSG thiết lập kỷ lục mới

Tài năng trẻ Kylian Mbappe ghi 4 bàn thắng giúp Paris Saint-Germain (PSG) đè bẹp Lyon với tỷ số 5-0 ở loạt trận vòng 9 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (8.10, giờ VN), đồng thời thiết lập một kỷ lục mới.

Ban lãnh đạo PSG muốn có sự thay đổi trong công tác chuyển nhượng của đội bóng. Nguyên nhân là do Antero Henrique, giám đốc thể thao hiện tại của đội bóng đã thất bại trong việc chiêu mộ một số mục tiêu chuyển nhượng.
HLV Wenger hiện vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi rời Arsenal hồi cuối mùa giải qua. Nhà cầm quân 68 tuổi muốn được tiếp tục cầm quân nhưng ông cũng không loại trừ khả năng trở thành một chuyên gia chuyển nhượng cho một đội bóng lớn như PSG.
HLV Wenger chuẩn bị trở lại với bóng đá AFP
Ông Henrique đứng trước nguy cơ bị sa thải vì không thể giúp PSG mua một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ông này bị chỉ trích vì để AC Milan mua Lucas Paqueta với giá 35 triệu euro, dù rằng trước đó PSG đã định phá vỡ hợp đồng của anh với mức giá 50 triệu euro vào tháng 1 tới.
Nếu được bổ nhiệm thay Henrique, HLV Wenger sẽ phụ trách công tác chuyển nhượng của PSG đồng thời chăm lo công tác đào tạo trẻ của đội bóng. Đây cũng là sở trường của cựu HLV Arsenal và là ưu tiên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong những năm gần đây, PSG luôn bị đặt trong tầm ngắm của UEFA khi liên tục dùng những bản hợp đồng bom tấn để tăng cường sức mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.