HLV Wenger: ‘Chúng tôi như rớt xuống từ thiên đàng’

27/04/2018 09:45 GMT+7

Hòa đáng tiếc trước Atletico Madrid tại trận bán kết lượt đi Europa League rạng sáng nay (27.4), HLV Arsene Wenger đã không giấu được sự tiếc nuối.

Chơi hơn người từ phút thứ 10 sau chiếc thẻ đỏ của Sime Vrsaljko bên phía Atletico Madrid nhưng phải đến phút thứ 62, Arsenal mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc của Alexandre Lacazette. Những tưởng trận đấu đã được định đoạt và các "Pháo thủ" sẽ nắm 1 lợi thế trước chuyến làm khách tại thủ đô Tây Ban Nha thì Antoine Griezmann đã bất ngờ quân bình tỷ số ở phút thứ 82. Hòa nhau với chung cuộc 1-1 giờ đây đoàn quân của Diego Simeone mới là đội nắm lợi thế.
Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger chia sẻ sự tiếc nuối của mình trên BT Sport: “Thật không thể tin nổi, chúng tôi đã không tận dụng triệt để lợi thế hơn người trong hơn 80 phút trận đấu. Arsenal đã chơi hay hơn, cầm bóng nhiều hơn (đến 74%), chưa kể chúng tôi được chơi trên sân nhà và ghi được bàn thắng dẫn điểm. Tất cả như sụp đổ với bàn thắng của Griezmann và tôi có cảm giác mình bị rơi từ thiên đường xuống.
Lẽ ra các chúng tôi đã có một trận thắng, thậm chí là với tỷ số đậm. Song các cầu thủ đã không thể làm được và thi đấu chưa đúng với khả năng của mình. Nhưng dẫu sao, cũng phải công nhận rằng Atletico đã có một trận đấu kín kẽ và thành công trong việc sở hữu một trận hòa và 1 bàn thắng trên sân khách”.
Griezmann ghi bàn thắng quý giá cho Atletico Madrid Reuters
Tính đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid vẫn nắm giữ thành tích bất bại trên sân nhà ở đấu trường La Liga (chỉ bị thất bại trước Chelsea ở Champions Leaue và Sevilla ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha). Trước thống kê đáng nể này của đối thủ, vị chiến lược gia người Pháp nói thêm: “Bạn không nên lệ thuộc vào những con số vô nghĩa đó. Khi tiếng còi vang lên, tất cả mới bắt đầu và dù quá khứ của họ có hào hùng tới đâu thì cũng chỉ là những câu chuyện. Trước mắt chúng tôi là 90 phút ở Wanda Metropolitano và Arsenal sẽ biết cách để vượt qua những thử thách.”
Trận bán kết lượt về Europa League giữa chủ nhà Atletico Madrid và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 05 rạng sáng ngày 4.5 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.