HLV Wenger: Có đến 6 đội có thể vô địch Premier League

17/08/2013 09:01 GMT+7

* Mikel Arteta: Arsenal sẽ chấm dứt 8 năm không danh hiệu(TNO) Nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger tin rằng cuộc đua vô địch mùa giải Premier League 2013-2014 sẽ là cuộc đua mở và ông cũng thừa nhận, sẽ không có đội bóng nào yếu mặc dù có nhiều thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

* Mikel Arteta: Arsenal sẽ chấm dứt 8 năm không danh hiệu

(TNO) Nhà cầm quân người Pháp Arsene Wenger tin rằng cuộc đua vô địch mùa giải Premier League 2013-2014 sẽ là cuộc đua mở và ông cũng thừa nhận, sẽ không có đội bóng nào yếu mặc dù có nhiều thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

>> Arsenal khủng hoảng lực lượng trước mùa giải mới
>> Đánh bại Man City, Arsenal tự tin bước vào mùa giải mới
>> Vòng play-off Champions League: Arsenal và AC Milan gặp đối thủ khó

 
HLV Arsene Wenger của Arsenal - Ảnh: Reuters

Hôm nay (17.8), Premier League 2013-2014 sẽ chính thức mở màn với loạt trận đầu tiên. Phát biểu trên kênh ESPN, HLV Wenger cho biết sẽ có đến 6 đội có thể vô địch Premier League mùa này và "Đó là điều quen thuộc ở một giải đấu hàng đầu châu Âu".

“Đây là cuộc đua mở bởi có nhiều đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu. Nếu dạo một vòng qua châu Âu, đây là quốc gia duy nhất mà chúng ta không thể đoán biết trước đội nào sẽ vô địch. Đó là lý do vì sao Premier League hấp dẫn hơn. Tôi tin chúng ta có thể chọn là 6 đội bóng có khả năng vô địch, kể cả Liverpool và Tottenham”, HLV của Arsenal chia sẻ.

Nhà cầm quân mang biệt danh "Giáo sư" cũng bác bỏ về khả năng 3 đội bóng mạnh như M.U, Man City và Chelsea sẽ yếu đi khi thay đổi HLV.

“Bạn không thể biết những thay đổi về HLV sẽ ảnh hưởng tới mùa giải này như thế nào. Bạn có nghĩ rằng Mourinho là HLV mới của Chelsea? Chắc chắn là không. David Moyes có kinh nghiệm và Manuel Pellegrini cũng vậy.

Tôi tin những đội bóng này có tính ổn định. Họ cũng tìm kiếm HLV mới để vươn tới sự hoàn hảo. Bởi vậy, chúng ta không thể trông chờ những điểm yếu từ việc này”, HLV Wenger nói thêm.

21 giờ tối nay (17.8 - giờ VN), Arsenal sẽ có trận mở màn, tiếp Aston Villa trên sân nhà Emirates. Cho đến thời điểm này Arsenal chỉ mới có tân binh duy nhất là Yaya Sanogo. Cựu tiền đạo 20 tuổi của Auxerre chuyển đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB đang chơi tại Ligue 2.

Mikel Arteta: Arsenal sẽ chấm dứt 8 năm không danh hiệu

Phát biểu trên tờ Goal, đội phó Mikel Arteta tự tin cho rằng "Pháo thủ" sẽ chấm dứt 8 năm không danh hiệu nếu họ có thể mang về thêm một tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 
Tiền vệ Mikel Arteta - Ảnh: AFP

"Chúng tôi có tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ đều rất hạnh phúc, không ai muốn rời đội bóng cả.

Chúng tôi nghĩ rằng đội bóng có thể có một danh hiệu mùa giải này. Nếu không tin vào điều đó, chúng tôi sẽ không làm được. Tôi nghĩ chúng tôi có đủ năng lực để tìm ra sự ổn định trong suốt mùa giải và tìm kiếm cơ hội trong tháng 4.

Nếu một cầu thủ nào đó có đủ năng lực giúp chúng tôi thu hẹp khoảng cách với top đầu, anh ta sẽ được chào đón. Tôi không quan tâm đó có phải là cầu thủ tên tuổi hay không nhưng tôi tin chắc đội bóng sẽ mua thêm được một vài người", Mikel Arteta phát biểu.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.