HLV Wenger đang đẩy Sanchez rời khỏi Arsenal

06/03/2017 11:38 GMT+7

Với việc để tiền đạo Alexis Sanchez ngồi dự bị trong trận Arsenal thua Liverpool 1-3, HLV Arsene Wenger đã khiến cho tiền đạo Alexis Sanchez thêm quyết tâm rời khỏi sân Emirates.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal diễn ra hồi cuối tuần qua, HLV Wenger đã gây ngạc nhiên khi để Sanchez ngồi trên ghế dự bị, nhường chỗ cho Olivier Giroud. Theo Sport Mail, quyết định trên đã khiến cho tiền đạo người Chile rất tức giận và anh quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.
Sport Mail cho biết mối quan hệ giữa Sanchez và Arsenal đã trở nên căng thẳng trong thời gian gần đây. Trong trận thua Bayern Munich, tiền đạo 29 tuổi tỏ ra rất thất vọng và thái độ của anh khiến HLV Wenger không hài lòng. Không chỉ vậy, trong buổi tập trước thềm trận đấu với Liverpool, anh còn bỏ dở giữa chừng khiến các đồng đội khó chịu.

tin liên quan

Arsenal trước nguy cơ mất cả Sanchez lẫn Ozil
Arsenal tỏ ra rất cứng rắn trước những yêu sách về lương bổng của các ngôi sao và đội bóng chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ mất 2 trụ cột Alexis Sanchez cũng như Mesut Ozil.
Thái độ của Sanchez khiến cho bầu không khí trong phòng thay đồ của Arsenal trở nên rất nặng nề. Chính vì vậy, HLV Wenger đã quyết định để anh ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool.
Không chỉ vậy, trong trận đấu hồi cuối tuần qua, khi Arsenal bị Liverpool chọc thủng lưới, các máy quay trên sân đã bắt được cảnh Sanchez nhếch miệng cười. Điều đó cho thấy tiền đạo này chẳng còn thiết tha ở lại sân Emirates nữa.
Sanchez chỉ được vào sân trong hiệp 2 trong trận đấu với Liverpool nhưng không thể giúp Arsenal tránh khỏi thất bại AFP
Theo thông tin của Sport Mail, HLV Wenger đã nói chuyện với Sanchez về thái độ của anh. Tuy nhiên, có thể thấy rằng mọi chuyện không có gì thay đổi. Việc ông thầy người Pháp để tiền đạo này ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool đã phản tác dụng.
Xem ra, việc Sanchez rời khỏi Arsenal trong mùa giải này là điều khó tránh khỏi. Báo chí Anh cho rằng Juventus và PSG sẵn sàng hỏi mua tiền đạo người Chile trong mùa hè tới. Mức lương 250.000 bảng/tuần mà cầu thủ này mong muốn xem ra không phải là điều vượt quá khả năng của 2 đại gia nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.