HLV Wenger: 'Đừng vội gạch tên Arsenal'

04/10/2015 14:05 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger muốn Arsenal chứng minh rằng những ai nghi ngờ họ là sai lầm bằng chiến thắng trước Manchester United (M.U) trong trận đấu ở vòng 8 Premier League.

(TNO) HLV Arsene Wenger muốn Arsenal chứng minh rằng những ai nghi ngờ họ là sai lầm bằng chiến thắng trước Manchester United (M.U) trong trận đấu ở vòng 8 Premier League.

Arsenal đã thua 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này - Ảnh: AFP
HLV Wenger đang phải chịu áp lực lớn khi Arsenal thua 2 trận liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Đó là một thành tích rất kém cỏi và khiến các "Pháo thủ" có nguy cơ bị loại sớm khi họ sẽ phải đối đầu 2 trận liên tiếp với Bayern Munich trong thời gian tới.
Tuy nhiên, tình hình tại Premier League là không đến nỗi nào. Arsenal hiện đang có 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Vào đêm nay (lúc 22 giờ, ngày 4.10, giờ VN), đội chủ sân Emirates sẽ có cuộc tiếp đón M.U, đối thủ hơn họ 3 điểm và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Đó sẽ là một cuộc đối đầu được dự đoán là khó khăn nhưng HLV Wenger cho rằng Arsenal vẫn có thể thành công trên cả 2 mặt trận là Champions League và Premier League mùa giải này.
HLV Wenger đang phải chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP
"Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Champions League và chưa bị loại. Nhiều người đã gạch tên chúng tôi nhưng thực tế là chúng tôi vẫn còn cơ hội. Tại Premier League, Arsenal chuẩn bị có một trận đấu quan trọng và lợi thế sân nhà có thể giúp bạn giành chiến thắng. Nếu phong độ trên sân nhà không tốt, bạn không thể giành chức vô địch. Đó là điều chắc chắn", HLV Wenger nói trên kênh Sky Sports.
Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng thủ môn Petr Cech sẽ trở lại trấn giữ khung thành Arsenal. Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn bảo vệ David Ospina, người mắc sai lầm khiến Arsenal nhận thất bại trước Olympiakos tại Champions League cách đây vài ngày.
Arsenal chuẩn bị tiếp đón M.U - Ảnh: AFP
"Ospina đã được chọn là thủ môn xuất sắc nhất Copa America, có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng. Anh ấy cũng đã thi đấu rất xuất sắc trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Chính vì thế, tôi cho rằng những lời chỉ trích nhắm vào Ospina là không công bằng", ông Wenger nói.
Khi nói về tương lai của mình, chiến lược gia 65 tuổi cho biết: "Tôi vẫn chưa quyết định thời điểm nghỉ hưu. Tôi cho rằng vẫn còn nhiều việc có thể làm. Đến một lúc nào đó, tôi sẽ quyết định nghỉ hưu và tôi sẽ làm điều đó theo cách của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.