HLV Wenger e ngại sức mạnh của M.U

14/07/2015 11:15 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng Manchester United (M.U) đã rất thành công khi chiêu mộ các tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

(TNO) HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng Manchester United (M.U) đã rất thành công khi chiêu mộ các tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

Schneiderlin (phải) sẽ là đồng đội của Mata tại M.U - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, M.U tiếp tục là đội hoạt động năng nổ nhất. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 77 triệu bảng để mua về Memphis Depay (từ PSV), Matteo Darmian (Torino), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và Morgan Schneiderlin (Southampton).
Chưa dừng ở đó, M.U còn đang tiếp tục theo đuổi sát sao trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid nhằm củng cố sự chắc chắn ở hàng thủ. Điều đó cho thấy "Quỷ đỏ" quyết tâm giành lại vị thế vốn có sau 2 mùa giải không thành công.
HLV Wenger sẽ phải dè chừng sức mạnh của M.U - Ảnh: AFP
Nhận xét về đối thủ, HLV Arsene Wenger của Arsenal nói trên Goal.com: "Chúng tôi biết rằng M.U không thể hài lòng khi kết thúc mùa giải ở vị trí ngoài top 3 và họ đã hành động để chuẩn bị cho mùa giải mới một cách tích cực.
M.U đã có những bản hợp đồng thành công. Ý định xây dựng lại tuyến giữa của họ đã được cụ thể hóa bằng việc mua về 2 tiền vệ quan trọng là Schweinsteiger và Schneiderlin. Đó đều là 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Schneiderlin đang trên đường đến đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp còn Schweinsteiger thì có rất nhiều kinh nghiệm. Sẽ rất hấp dẫn khi chờ xem ban huấn luyện M.U sử dụng hai cầu thủ nói trên như thế nào".
Trong kỳ chuyển nhượng này, Arsenal không mua bán nhiều. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Emirates cũng đã giành được chữ ký của thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.