HLV Wenger: 'Hai tuần thảm hại không phá hủy được tương lai của Arsenal'

07/03/2017 13:23 GMT+7

HLV Arsene Wenger vẫn lạc quan vào những kết quả tích cực phía trước, mặc cho đội bóng đang trải qua hai tuần bết bát ở cả Champions League lẫn Premier League.

Arsenal đã thua 4 trong 6 trận gần đây. Mọi cơ hội trên các đấu trường, từ trong nước tới quốc tế, của họ đều tan biến. Mới đây, Arsenal bị đánh bật khỏi top 4 Premier League sau thất bại 1-3 trước Liverpool. Trước đó, lần lượt Watford, Chelsea và Bayern Munich đả bại họ.

tin liên quan

HLV Wenger đang đẩy Sanchez rời khỏi Arsenal
Với việc để tiền đạo Alexis Sanchez ngồi dự bị trong trận Arsenal thua Liverpool 1-3, HLV Arsene Wenger đã khiến cho tiền đạo Alexis Sanchez thêm quyết tâm rời khỏi sân Emirates.
Rạng sáng mai (8.3), Arsenal nhiều khả năng bật bãi tại UEFA Champions League khi tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Lượt đi, họ thảm bại 1-5. Kịch bản lật ngược thế cờ giờ với "Pháo thủ" là rất mong manh. Thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra lạc quan. Ông cho rằng hai tuần thảm hại không thể phá hỏng 20 năm thành quả của Arsenal.

"Tôi sẽ mang đến một bức tranh tươi sáng hơn. Bạn không thể vội phán quyết chỉ sau 1 hay 2 kết quả tồi. Điều quan trọng là bạn phải có niềm tin và khả năng đưa CLB tới trình độ mới. Ngoài ra, bạn phải sẵn sàng trả giá để đổi lấy điều đó", HLV Wenger nói.
 
HLV Wenger phủ nhận mối quan hệ giữa ông và Sanchez có vấn đề AFP
Trong trận thua Liverpool 1-3, HLV Wenger bất ngờ đẩy Alexis Sanchez lên ghế dự bị. Đâu đó dư luận đồn thổi ngôi sao người Chile và "Giáo sư" người Pháp xảy ra cải vã. Tuy nhiên, HLV Wenger phủ nhận điều này. Ông khẳng định mối quan hệ với cậu học trò rất thân thiết và thành thật.
Tuy nhiên, báo chí Anh không tin vào điều đó. Họ cho rằng Sanchez đã không còn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal và sẽ ra đi trong mùa hè tới để tìm kiếm những danh hiệu trong sự nghiệp cũng như được hưởng mức lương cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.