HLV Wenger hỏi ý Beckham để giải quyết vấn đề của Arsenal

26/12/2016 18:10 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã trao đổi một số vấn đề với cựu tiền vệ Manchester United (M.U) David Beckham để tìm ra nguyên nhân khiến Arsenal thi đấu sa sút trong thời gian gần đây.

Trong thời gian gần đây, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 2 trận liên tiếp. Những thất bại trước Everton và Manchester City đã khiến các "Pháo thủ" tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Với 34 điểm, thầy trò HLV Wenger kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.
Nhiệm vụ của HLV Wenger là phải chặn đứng đà đi xuống của Arsenal. Bởi nếu không, đội chủ sân Emirates không chỉ bị các đội ở phía trên bỏ xa mà còn có thể bị các đội phía dưới qua mặt.
Nhà cầm quân người Pháp cho biết trong thời gian gần đây ông đã có một số cuộc trao đổi với cựu tiền vệ David Beckham để tìm ra hướng giải quyết vấn đề hiện tại của Arsenal.
"Tôi tin rằng điều quan trọng là sức mạnh bên trong của đội bóng. Có những điều rất đặc biệt trong phòng thay đồ với các cầu thủ. Tôi đã nói chuyện với Beckham về chuyện này. Tôi hỏi anh ấy: "Có nhớ những chuyện trong phòng thay đồ hay không?". Anh ấy trả lời: "Tôi có thể chơi bóng đá hàng ngày. Tôi cũng thường được mời thi đấu các trận đấu từ thiện. Tuy nhiên, không khí trong phòng thay đồ là thứ mà các trận đấu như vậy không có. Ở đó, các cầu thủ cùng chiến đấu vì mục tiêu chung", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
HLV Wenger tin Arsenal sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn AFP
HLV Wenger cho rằng bất cứ đội bóng nào cũng sẽ trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải và tin rằng Arsenal sẽ sớm vượt qua.
"Bạn không thể nào trải qua một mùa giải mà không để lại điều thất vọng nào. Chúng tôi vừa có 2 trận thua. Dĩ nhiên, đó là điều thất vọng nhưng Man City cũng từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Họ từng không thắng trong 6 trận, Tottenham cũng như vậy trong 4 hay 5 trận và điều tương tự cũng xảy ra với M.U. Đội bóng nào ít trải qua khó khăn nhất sẽ là đội vô địch. Bóng đá là như vậy", HLV Wenger nói. 
Vào tối nay (lúc 22 giờ, giờ VN), Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón West Brom ở vòng 18 Premier League. Hãy chờ xem liệu các "Pháo thủ" có thể chặn đà đi xuống hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.