HLV Wenger không thể giải thích tại sao Arsenal thảm bại trên sân Bayern Munich

16/02/2017 08:40 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra lúng túng khi được hỏi những nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận trận thua đậm 1-5 trên sân Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại mất mặt 1-5 trên sân Bayern Munich. Một lần nữa, các "Pháo thủ" lại khiến người hâm mộ họ thất vọng.
Arjen Robben là người mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một pha cứa lòng chân trái sở trường. Arsenal đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1 khi được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi. Alexis Sanchez là người gỡ hòa cho đội khách sau 3 pha dứt điểm.
Tuy nhiên, trong hiệp 2, Arsenal đã phải nhận thêm 4 bàn thua nữa từ các pha ghi bàn của Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (2 bàn) và Thomas Muller. Với trận thua này, Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại ở vòng knock-out Champions League mùa thứ 7 liên tiếp. 

tin liên quan

Champions League: Bayern Munich 'tàn sát' Arsenal
Các cầu thủ Arsenal bỗng dưng biến thành những chú cừu non trước miệng 'hùm xám' Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay 16.2 (giờ VN).
Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không đưa ra được nhiều nguyên nhân khiến Arsenal phải nhận thất bại đáng xấu hổ vừa qua.
"Thật khó giải thích. Tôi cho rằng Arsenal đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã không may khi bị thủng lưới bàn thứ 2", HLV Wenger nói trên Sport Mail.
Việc Koscielny (trái) rời sân vì chấn thương trong hiệp 2 đã khiến hàng thủ Arsenal trở nên lỏng lẻo AFP
Ở trận đấu vừa qua, Arsenal đã mất trung vệ Laurent Koscielny khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương ở đầu hiệp 2. HLV Wenger đã xem đây là một nguyên nhân khiến đội nhà sụp đổ ở phần còn lại của trận đấu.
"Chúng tôi đã không có Koscielny ngay đầu hiệp 2. Anh ấy rời sân khi tỷ số đang là 1-1. Ngay sau đó, chúng tôi sụp đổ. Đó là một khoảng thời gian khó khăn về mặt tâm lý cho chúng tôi. Bên cạnh đó, Bayern Munich cũng chơi tốt hơn Arsenal trong hiệp 2. 
Tôi không lấy việc Koscielny rời sân làm cái cớ để đổ lỗi cho thất bại. Đó chỉ là một cách giải thích. Chúng tôi đã phòng ngự khá tốt ở khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên tồi tệ sau bàn thắng thứ 2. Sau đó thì tình hình trở nên xấu hơn. Bàn thắng thứ 5 mà Bayern Munich ghi được đã cho thấy điều đó", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.