HLV Wenger lo Giroud không kịp góp mặt trận gặp Liverpool

20/12/2017 09:05 GMT+7

Olivier Giroud sẽ bỏ lỡ các trận đấu mùa Giáng sinh của Arsenal sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 1-0 trước West Ham ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay 20.12 (giờ VN).

Giroud rời sân ở phút 78 để nhường chỗ cho Reiss Nelson nhưng đó không phải là sự thay đổi chiến thuật của huấn luyện viên Wenger. Tiền đạo người Pháp buộc phải ra sân bởi anh bị đau gân kheo. Đáng lo ngại hơn, Giroud nói với Wenger rằng anh cảm thấy nó rất nặng. Phải đến ngày 21.12 mới có kết quả xét nghiệm nhưng ông Wenger dự đoán được sẽ mất cầu thủ của mình ít nhất 3 tuần, hay chính xác hơn là cầu thủ này sẽ vắng mặt đến ngày 9.1.2018.
"Đêm nay sẽ rất tuyệt vời đối với chúng tôi, ngoài việc Olivier Giroud chấn thương. Giroud cảm thấy sức khỏe không tốt. Chúng ta phải chờ đợi, thông thường là 48 giờ sau khi chấn thương.  Chúng tôi thấy anh ta rất đau đớn, nhưng mức độ nặng - nhẹ của chấn thương không phải lúc nào cũng liên quan đến nỗi đau", ông Wenger buồn bã nói sau trận đấu.
Giroud đau đớn rời sân ở phút 78 AFP
Ông Wenger lo cũng phải, trong ba tuần tới Arsenal của ông phải gặp hai đội bóng mạnh trong khuôn khổ Premier League là Liverpool (ngày 23.12) và Chelsea (ngày 4.1). Tuy cả hai trận đều được đá tại sân Emirates nhưng hai đối thủ trên đều đang có phong độ rất tốt.
Wenger nói thêm: "Thật áp lực cho phần còn lại của đội hình khi bạn bị chấn thương. Chúng tôi phải phân tích những gì có thể làm được. Nói chung, rất đáng lo ngại khi mất cầu thủ".
Ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh trước West Ham diễn ra rạng sáng nay (theo giờ VN), Arsenal ra sân với đội hình dự bị và thắng nhẹ đối phương 1-0 nhờ công của Wellbeck ở phút 42. Cũng giành chiến thắng với họ là Manchester City sau khi đánh bại Leicester trong những loạt sút luân lưu 11m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.