HLV Wenger méo mặt vì tin xấu từ Ramsey

17/08/2016 09:05 GMT+7

Arsenal vừa nhận tin sét đánh khi tiền vệ Aaron Ramsey sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Cầu thủ Xứ Wales đã thi đấu trong trận mở màn Premier League gặp Liverpool. Nhưng chỉ sau 61 phút , Ramsey buộc phải rời sân vì bị đau.
Bộ phận y tế của Arsenal vừa thông báo, tiền vệ sinh năm 1990 dính chấn thương gân khoeo. Theo nhận định của các bác sĩ, chấn thương của Ramsey gặp phải là do thi đấu khi thể lực chưa hoàn toàn hồi phục.
Tại EURO 2016 vừa qua, cầu thủ Xứ Wales phải ra sân cật lực vì đội nhà vào đến được bán kết. Khi trở về Anh, tiền vệ 26 tuổi thừa nhận anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải Premier League vì cần thời gian để hồi phục thể lực.Tuy nhiên, trong tình thế Arsenal đang bị cơn bão chấn thương ghé thăm quá sớm, Arsene Wenger đã để Ramsey ra sân ngay từ đầu trận.
Với chấn thương này, tiền vệ Xứ Wales chắc chắn vắng mặt trong trận gặp nhà vô địch Leicester City vào ngày 20.8 tới. Nếu không có gì thay đổi, Ramsey cũng không ra sân ở trận gặp Watford.
Ramsey nghỉ thi đấu, Arsenal tiếp tục gặp khó khăn Reuters
Đây rõ ràng là tin rất xấu đối với Wenger bởi Ramsey luôn đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của Pháo thủ. Chưa kể, Arsenal đang đứng trước hàng loạt vấn đề khó khăn.
Per Mertesacker và Gabriel Paulista vẫn còn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Ở trận thua 3-4 trước Liverpool vừa qua, cặp trung vệ non nớt Rob Holding - Calum Chambers trở thành yếu huyệt để đối phương khai thác.
Arsenal yếu ớt của Wenger sẽ trở thành miếng mồi ngon ăn đối với các đối thủ đang muốn giành chiến thắng để chiếm ưu thế ở những vòng đầu. Chưa kể, các "ông lớn" còn lại như Man City, Manchester United, Chelsea, Liverpool đều đang hả hê trong chiến thắng và sẵn sàng bỏ xa "Pháo thủ" nếu HLV Wenger không nhanh chóng có quyết định nhằm cứu vãn tình hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.