HLV Wenger mượn trận thắng M.U để 'hù' Bayern Munich

19/10/2015 12:45 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger đã nhắc đến chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Manchester United (M.U) như một cách để cảnh báo Bayern Munich trước thềm cuộc chạm trán giữa hai đội.

(TNO) HLV Arsene Wenger đã nhắc đến chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Manchester United (M.U) như một cách để cảnh báo Bayern Munich trước thềm cuộc chạm trán giữa hai đội.

Arsenal (áo đỏ) đã thua trong cả trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng 21.10 (giờ VN), Arsenal sẽ tiếp Bayern Munich trong trận đấu ở bảng F Champions League. Đó là trận đấu rất quan trọng của các "Pháo thủ" bởi kết quả trận đấu đó có thể ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của họ.
Arsenal đã khởi đầu rất kém cỏi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này. Thầy trò HLV Wenger đã để thua trước Dinamo Zagreb và Olympiacos và đứng cuối bảng sau hai lượt trận. Kết quả nghèo nàn đó khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ lần đầu tiên bị loại ngay ở vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 1998-1999.
Bayern Munich đang có phong độ cao - Ảnh: AFP
Việc gặp Bayern Munich hai trận liên tiếp càng khiến cho nguy cơ đó trở nên rõ ràng hơn. Bởi "Hùm xám" xứ Bavaria luôn là khắc tinh của Arsenal. Không chỉ vậy, đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt còn đang có phong độ rất tốt khi toàn thắng trong 12 trận gần đây trên mọi đấu trường.
Trước hoàn cảnh đó, HLV Wenger không còn cách nào khác là phải lên dây cót tinh thần cho các học trò. Nhà cầm quân người Pháp tuyên bố Arsenal sẽ chơi tấn công khi tiếp Bayern Munich trong trận đấu sắp tới.
HLV Wenger hẳn là đã chuẩn bị các phương án tấn công khi Arsenal tiếp Bayern Munich - Ảnh: AFP 
"Chúng tôi đang có những bước chạy hoàn hảo ở Premier League. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Bayern Munich khi không có cầu thủ nào bị chấn thương. Với việc giành chiến thắng hồi cuối tuần qua, chúng tôi đang ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và có thể tập trung tối đa cho mặt trận Champions League.
Sự tự tin là điều mà chúng tôi đang có, mục tiêu cũng đã được xác định. Kết quả hòa sẽ không làm chúng tôi hài lòng. Để ghi bàn và giành chiến thắng, chúng tôi sẽ phải chơi tấn công", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Arsenal từng hạ gục M.U chỉ trong 20 phút đầu trận - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Pháp cũng không quên nhắc đến chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Manchester United (M.U) như một cách để cảnh báo Bayern Munich trước thềm cuộc chạm trán giữa hai đội.
"Nếu bạn có thể giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 3-0 trong vòng 20 phút đầu như trận đấu với M.U thì tôi sẽ để cho bạn chỉ đạo trong trận đấu với Bayern Munich. Việc có được kết quả như trong trận đấu với M.U là điều lý tưởng nhưng rất khó dự đoán trước.
Điều tôi muốn là đội bóng có thể chơi đúng với thực lực của mình mỗi khi đối đầu với đối thủ mạnh. Trên thực tế là chúng tôi đã từng giành chiến thắng trước những đội bóng rất mạnh tại châu Âu khi mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi không thể. Chúng tôi muốn tái lập điều đó", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.