HLV Wenger 'năn nỉ' CĐV ủng hộ Arsenal

07/08/2017 10:18 GMT+7

Sau khi cùng Arsenal vượt qua Chelsea ở trận tranh Siêu Cúp Anh, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng nhiệt tình hơn nữa trong mùa giải tới.

Trong mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã phải chịu rất nhiều áp lực khi Arsenal thi đấu không thành công. Đội bóng chủ sân Emirates chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và lần đầu tiên mất suất dự Champions League kể từ năm 1996, thời điểm nhà cầm quân người Pháp bắt đầu đến dẫn dắt các "Pháo thủ".
Tuy nhiên, với việc giúp Arsenal giành chức vô địch Cúp FA, HLV Wenger đã được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Đây là điều mà phần lớn CĐV Arsenal không đồng ý, bởi họ muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, nhằm giúp đội nhà có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, danh hiệu mà họ không có từ năm 2004 đến nay.
Chính vì vậy, sau khi cùng Arsenal đánh bại Chelsea trong những loạt sút luân lưu ở trận tranh Siêu Cúp Anh, HLV Wenger đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV.
"Tôi hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ chúng tôi, kể cả khi đội bóng thi đấu tốt cũng như những thời điểm khó khăn. Chúng tôi cần phải đoàn kết và cùng nhau, chúng tôi sẽ vượt qua mùa giải phía trước. Đây sẽ là một mùa giải hết sức khó khăn. Để làm hài lòng người hâm mộ là điều rất khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", AFP dẫn lời HLV Wenger.
Lacazette (phải) đã hòa nhập khá tốt với đội hình Arsenal AFP
Trong mùa hè này, HLV Wenger đã chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra số tiền kỷ lục của đội bóng để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Chân sút người Pháp đã hòa nhập khá tốt với đội bóng mới. Ở trận đấu với Chelsea vào đêm qua, tiền đạo 26 tuổi đã thi đấu khá tốt và có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành trong hiệp 1.
Bên cạnh đó, một tân binh khác là Sead Kolasinac cũng thi đất tốt. Anh chính là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong trận đấu với Chelsea vào đêm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.