HLV Wenger nổi giận trước trận gặp Bayern Munich

19/02/2013 11:19 GMT+7

* HLV Jupp Heynckes tự tin(TNO) Trong cuộc họp báo trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã không giữ được bình tĩnh trước những câu hỏi từ báo giới.

* HLV Jupp Heynckes tự tin

(TNO) Trong cuộc họp báo trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã không giữ được bình tĩnh trước những câu hỏi từ báo giới.

>> Arsenal bị Blackburn loại khỏi Cúp FA
>> Arsenal chạy đà cho Champions League
>> Chelsea thắng tưng bừng, Arsenal vất vả hạ Sunderland 1-0

HLV Wenger nổi giận trước trận gặp Bayern Munich
HLV Wenger không hài lòng khi bị chỉ trích - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, Arsenal đã bị Blackburn đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA. Thất bại này đã đẩy thầy trò HLV Wenger đến gần với nguy cơ tiếp tục trắng tay trong mùa bóng này.

Chính vì vậy, nhà cầm quân người Pháp đang phải chịu áp lực rất lớn. Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Wenger đã tỏ ra chủ quan trong trận đấu với Blackburn vừa qua khi tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern Munich, HLV Wenger đã nổi giận khi nhận được câu hỏi liên quan đến thất bại cay đắng vừa qua.

"Tôi đã bị chỉ trích vì họ cho rằng tôi không coi trọng Cúp FA. Thật vô lý. Tôi đã có 4 lần vô địch giải đấu này. Các anh hãy nói cho tôi biết có ai giành nhiều chức vô địch Cúp FA như tôi hay không?

Mọi người cho rằng tôi tung ra sân đội hình không mạnh. Đó là một sự xúc phạm khi tất cả 11 cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu vừa qua đều là tuyển thủ quốc gia", HLV Wenger giận dữ nói.

Dù vậy, nhà cầm quân người Pháp khó lòng biện minh khi quả thật đội hình của Arsenal ra quân trong trận đấu với Blackburn không phải là mạnh nhất. Hàng loạt cầu thủ quan trọng như Santi Cazorla, Jack Wilshere, Theo Walcott, Lukas Podolski ngồi trên ghế dự bị.

Vào rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 20.2), Arsenal sẽ đối đầu với Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League tại sân Emirates. Một kết quả kém cỏi nhiều khả năng sẽ khiến cho các cổ động viên Arsenal phải kéo dài khoảng thời gian chờ đợi một danh hiệu vô địch.

Khi nhận được câu hỏi làm cách nào để Arsenal có thể đánh bại đối phương khi đang có phong độ không tốt với việc để thua Blackburn hay Bradford ở các giải đấu cúp, HLV Wenger tiếp tục nổi giận.

"Các anh nghĩ rằng Bayern Munich chưa từng thua những đội bóng nhỏ ở Đức ư? Đừng so sánh Cúp FA với Champions League. Đó là hai giải đấu có trình độ hoàn toàn khác nhau. Ở Anh chỉ có 2 đội bóng vượt qua vòng bảng và chúng tôi biết cách đương đầu với những thách thức ở phía trước", Telegraph dẫn lời HLV Wenger.

HLV Jupp Heynckes tự tin

Bayern Munich đến sân Emirates của Arsenal với phong độ rất tốt khi giành chiến thắng 18/22 trận tại Bundesliga. Chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg hồi cuối tuần giúp "Hùm xám" giữ vững ngôi đầu bảng và có khoảng cách 15 điểm so với Dortmund.

Chính vì vậy, HLV Heynckes tỏ ra rất tự tin. Nhà cầm quân chuẩn bị về hưu vào cuối mùa này cho rằng việc trắng tay trong mùa giải trước sẽ là động lực để ông và các học trò có được thành công trong mùa giải này.

"Đây là mùa giải thứ 2 của tôi ở Bayern Munich và năm ngoái chúng tôi không có một danh hiệu nào. Chính vì vậy, chúng tôi đang rất khát khao chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện điều đó tại Bundesliga. Chắc chắn, các cầu thủ sẽ tiếp tục cho thấy quyết tâm ở Champions League", Reuters dẫn lời HLV Heynckes.

HLV Heynckes cũng sẽ rất quyết tâm cùng Bayern Munich giành vinh quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu bởi đây là cơ hội cuối cùng của ông. Kết thúc mùa giải này ông Heynckes sẽ ra đi và người về thay là Pep Guardiola.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.