HLV Wenger: 'Ozil đã trở thành thủ lĩnh của Arsenal'

10/11/2015 08:01 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Đức trong thời gian gần đây trong màu áo Arsenal.

(TNO) HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Đức trong thời gian gần đây trong màu áo Arsenal.

Ozil (11) là cầu thủ kiến tạo số 1 châu Âu hiện nay - Ảnh: Reuters
Trong trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham, dù không ghi bàn nhưng Ozil chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội chủ sân Emirates. Tuyển thủ Đức đã tạo ra 4 cơ hội ghi bàn rõ ràng cho đồng đội nhưng chỉ 1 trong số đó được Kieran Gibbs chuyển hóa thành bàn thắng mang về trận hòa 1-1 cho Arsenal.
Tổng cộng, Ozil đã có 10 pha kiến tạo tại Premier League mùa giải này và trong đó anh chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn trong 6 trận liên tiếp. Với thành tích này, cầu thủ 27 tuổi là chân chuyền số 1 của 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.
HLV Wenger rất vui khi Ozil có phong độ cao - Ảnh: AFP
Không khỏi vui mừng về phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Wenger nhận xét trên trang web của Arsenal: "Ozil một lần nữa cho thấy khả năng xuất chúng của mình. Anh ấy đã phát triển thành một cầu thủ tuyệt vời. Ozil giờ đã trở thành một thủ lĩnh của Arsenal với tinh thần trách nhiệm cao. Tôi thật sự rất hài lòng với anh ấy".
Trong thời gian qua, Arsenal đã giành được 16 điểm sau 6 trận và hiện đang cùng Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với cùng 26 điểm. HLV Wenger tỏ ra khá lạc quan về khả năng giành chức vô địch mùa này của đội nhà.
"Chúng tôi đã thi đấu tốt trong thời gian qua khi có 5 trận thắng và 1 trận hòa. Arsenal một lần nữa cho thấy sức mạnh cả về lối chơi lẫn tinh thần. Đó là điều tốt cho chặng đường phía trước", ông Wenger nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.